Phụ Nữ Sức Khỏe

Qua 00:00 đêm nay (31/1): 3 con giáp đụng tới đâu may mắn tới đó, sự nghiệp bừng sáng, tài lộc rộng mở, nghèo mấy cũng thành đại gia

Tuổi Mùi

Thầy phong thủy nói rằng, những người tuổi Mùi được cát tinh Thiên Tài trợ mệnh nên tài lộc không ngừng đổ về nhà. Con giáp này dựa vào nghề tay trái cũng có thể tăng thêm thu nhập của mình. Nguồn thu này khá lớn, bản mệnh nên tính kế đầu tư để tài lộc sinh sôi nảy nở nhiều thêm nữa.

Mọi việc được thực hiện cực kì thuận lợi, không gặp khó khăn nào đáng kể. Nếu nhanh tay nắm bắt cơ hội làm giàu thì tài vận hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Qua 00:00 đêm nay (31/1), những người tuổi Mùi có kế hoạch kí kết hợp đồng nên tranh thủ tiến hành ngay để tranh thủ vận may trong thời gian tới. Mọi việc được thực hiện cực kì thuận lợi, không gặp khó khăn nào đáng kể. Nếu nhanh tay nắm bắt cơ hội làm giàu thì tài vận hanh thông, bản mệnh sẽ có những khoản thu không hề nhỏ.

Người tuổi Mùi thích tận hưởng cảm giác thành công sau khi hoàn thành công việc. Cái gọi là thành công của con giáp này, tất nhiên không thể tách rời thành công và sự nỗ lực của bản thân, vì vậy bản mệnh sẽ làm việc chăm chỉ và bỏ công nhiều hơn những người khác. 

Tuổi Hợi

Sách tử vi - tướng số cho hay, những người tuổi Hợi chính là “con cưng” Thần Tài trong thời gian tới. Đây là con giáp giàu có bậc nhất, nắm giữ may mắn đặc biệt. Công việc của người tuổi này đang dần bước vào thời kỳ vàng son.

Càng về những ngày kế tiếp, bản mệnh càng kiếm được nhiều hơn. Người tuổi này là con giáp có vận đỏ, dễ trúng thưởng trong các trò quay số hay rút thăm - Ảnh minh họa: Internet

Thời gian tới, người tuổi Hợi không chỉ vượng đường sự nghiệp – công danh mà còn có duyên với tiền bạc. Các khoản thu nhỏ lần lượt đổ về túi của con giáp này. Càng về những ngày kế tiếp, bản mệnh càng kiếm được nhiều hơn. Người tuổi này là con giáp có vận đỏ, dễ trúng thưởng trong các trò quay số hay rút thăm. 

Người tuổi Hợi không những bản mệnh may mắn, có quý nhân giúp đỡ mà bản thân con giáp này cũng được Cát tinh cao chiếu. Qua 00:00 đêm nay (31/1), con giáp này còn trúng thưởng trong một trò may rủi. Nếu quay số hoặc tham gia rút thăm, bản mệnh sẽ trúng một khoản tiền không nhỏ. 

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp cho hay, những người tuổi Ngọ có hôm nay tràn đầy may mắn và năng lượng. Những người sắp xuất ngoại làm ăn thì chuẩn bị đón tin vui. Thời gian qua, mọi mặt của con giáp này chưa được suôn sẻ thế nhưng cũng đừng quá lo lắng.

Nếu cảm thấy cách thức làm ăn hiện tại đã đi vào lối mòn thì bạn đừng ngại ngần rời bỏ để thử sức với những cách thức mới, rất có thể con giáp này sẽ được đón nhận nhiều điều thuận lợi bất ngờ đấy - Ảnh minh họa: Internet

Qua 00:00 đêm nay (31/1), mọi chuyện sẽ dần trở nên tốt hơn, đồng tiền cũng sẽ dần dần đổ vào túi của con giáp này. Với người làm công việc buôn bán, bản mệnh sẽ kiếm được một khoản lời lãi kha khá nếu biết năng động, nắm bắt thời cơ. Nếu cảm thấy cách thức làm ăn hiện tại đã đi vào lối mòn thì bạn đừng ngại ngần rời bỏ để thử sức với những cách thức mới, rất có thể con giáp này sẽ được đón nhận nhiều điều thuận lợi bất ngờ đấy.

Nếu là người làm công ăn lương, càng vất vả, bôn ba, xông xáo thì thu hoạch càng lớn, tiền do bản mệnh vất vả mà kiếm được nên chẳng ai có thể dị nghị bất cứ điều gì. Hãy tiếp tục cố gắng trong tương lai, người tuổi này sẽ còn tiến xa hơn nữa.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH)