Phụ Nữ Sức Khỏe

Phụ nữ tốt số sẽ lấy được chồng đại gia, cưng yêu hết mực, tha hồ ‘ngồi mát ăn bát vàng’

Ai khổ mặc ai, riêng 3 con giáp vượng phu ích tử này vẫn có có cuộc sống ấm êm viên mãn, hạnh phúc ngất ngây bên người chồng tài giỏi, chung tình. 

con giap vuong phu ich tu 1
Chồng của Mùi hết lòng chiều chuộng thương yêu vợ, kẻ thứ ba dẫu muốn cũng chẳng thể chen chân - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ tuổi Mùi

Trời sinh Mùi là nàng giáp hiền lành, chân thành và cực khôn khéo trong đối nhân xử thế. Ngay từ thuở đầu lập nghiệp con giáp này đã chăm chỉ siêng năng, có gan làm giàu nên sớm có được cuộc sống sung túc đủ đầy mà chẳng cần cậy nhờ bất cứ ai.

Chính sự bản lĩnh, thông minh của Mùi là chất men say khiến ai gặp cũng say mê, đem lòng thương nhớ. Chồng của Mùi cũng vì thế mà hết lòng chiều chuộng thương yêu vợ, kẻ thứ ba dẫu muốn cũng chẳng thể chen chân vào mái ấm của Mùi.

con giap vuong phu ich tu 2
Càng về hậu vận vợ chồng nhà Hợi càng vượng phát, muốn khổ cũng không được - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ tuổi Hợi

Hợi là nàng giáp vượng phu ích tử bậc nhất. Thuở độc thân dẫu ham chơi là thế nhưng khi đã kết hôn họ lại toàn tâm toàn ý lo lắng, chăm sóc cho gia đình. Có vợ tuổi Hợi đàn ông sẽ có hậu phương vững chắc để an tâm phát triển sự nghiệp.

Nhờ thế, chồng của nàng giáp này luôn thầm cảm ơn những hy sinh của vợ với gia đình. Anh ấy chăm chỉ làm việc, kiếm được bộn tiền để vợ con có cuộc sống sung túc an nhàn. Càng về hậu vận vợ chồng nhà Hợi càng vượng phát, muốn khổ cũng không được.

con giap vuong phu ich tu 3
Vì chỉ nguyện nên duyên với người đàn ông khiến mình tin tưởng nên hôn nhân của Tỵ cực hạnh phúc - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ tuổi Tỵ

Nổi tiếng tài năng, khôn ngoan lại dám nghĩ dám làm nên phụ nữ tuổi Tỵ sớm đã tự làm đại gia của chính mình. Chính vì giàu có, thông minh nên họ sẽ chẳng bao giờ nhìn vào ví tiền của đàn ông để chọn chồng. Đàn ông muốn có được trái tim của phụ nữ tuổi Tỵ phải là người bản lĩnh, tài năng, có chí tiến thủ.

Vì chỉ nguyện nên duyên với người đàn ông khiến mình tin tưởng nên hôn nhân của Tỵ cực hạnh phúc. Chồng có sự nghiệp thành công, vợ vừa giỏi việc nước đảm việc nhà, con cái ngoan ngoãn hiếu thuận nên Tỵ sẽ ngập trong nhung lụa, ấm êm cả đời.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Quỳnh Dương (T.H)