Phụ Nữ Sức Khỏe

Phụ nữ thuộc 3 cung hoàng đạo này là người tuyệt vời, mạnh mẽ, độc lập khiến nhiều người nể sợ

Sư Tử

Sư Tử là cung hoàng đạo vui vẻ, hài hước, hòa đồng. Nhưng không phải lúc nào cũng vậy và cũng không phải là người hiền lành để ai thích làm gì Sư Tử cũng được. Cô nàng này khá chuyên quyền, lại có cái tôi cao, chính vì thế ai lỡ dại mà động vào họ, khiến họ bị tổn thương, cố ý hạ thấp hay xem thường cô nàng thì người đó chắc chắn sẽ phải gánh chịu hậu quả nặng nề. Cô nàng này không cho phép bất cứ ai nói xấu hay đắc tội với mình, chẳng trách mà có câu “đanh đá như sư tử”.

Cô gái cung sư tử lúc nào cũng mạnh mẽ (Ảnh minh họa: Internet)

Cự Giải

Cự Giải là chòm sao xem trọng tình cảm gia đình và đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn sự hòa thuận của cả nhà. Khả năng giữ hòa khí trong gia đình của Cự Giải không nói về mặt tiền bạc mà là tình cảm mà họ đầu tư, vun đắp để gắn kết mọi người lại với nhau. Họ tin rằng tình cảm sẽ tạo ra sức mạnh, giúp con người vượt qua mọi chông gai, thử thách trên đời. Chính vì lẽ đó nên bất cứ gia đình nào có sự hiện diện của Cự Giải đều có mối quan hệ rất ổn định. Sự sắp xếp hợp tình, hợp lý của Cự Giải giúp giải quyết gần như mọi vấn đề trong nhà và thật không ngoa khi ví dụ là ngôi sao may mắn của gia đình. 

Kim Ngưu

Kim Ngưu sinh ra đã là người mạnh mẽ, hoàn cảnh gia đình ảnh hưởng rất lớn đến tính cách của họ. Họ có khả năng cân bằng cuộc sống của mình, giữa tình cảm và lý trí, luôn giữ cho mình sự ổn định không dễ mà lên cơn thịnh nộ. Nét tính cách này khiến Kim Ngưu trưởng thành hơn bạn bè đồng trang lứa.

Kim Ngưu đam mê vật chất, hướng đến cuộc sống xa hoa nên chưa một giây nào họ cho phép bản thân thỏa mãn với những gì đang có. Kim Ngưu làm việc gì cũng có kế hoạch, tính toán kỹ lưỡng nên thường nắm nhiều phần thắng trong những phi vụ làm ăn.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Mai Anh (t/h)