Phụ Nữ Sức Khỏe

Phim đầy “cảnh nóng” của Trần Bảo Sơn chính thức trình chiếu tại Cannes

Theo thông tin mới nhất từ nhà sản xuất BHD thì poster chính thức của bộ phim đã được giới thiệu tại LHP Cannes lần thứ 68, được công bố cùng ngày tại Việt Nam. Một thông tin đáng vui mừng hơn, nhiều tờ báo chuyên ngành uy tín thế giới như Holywood Reporters, Screen và Variety cũng đã có nhiều bài đăng poster và thông tin bộ phim đến từ Việt Nam này.




Phim "Quyên" ngập ngụa "cảnh nóng" của Trần Bảo Sơn sẽ thẳng tiến trình chiếu tại LHP Cannes năm nay

Quyên là dự án điện ảnh mới nhất của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình hơn 5 năm sau thành công của phim Cánh đồng bất tận. Quyên cũng dựa trên một tác phẩm văn học, nhưng được đặt trong một sự kiện đặc biệt của một bối cảnh lịch sử đặc biệt, tái hiện lại cuộc sống của một cô gái trẻ người Việt sống xa xứ cách đây gần mấy chục năm trong thời kỳ bức tường Berlin sụp đổ, thời kì ấy có tình yêu, có thù hận, có bất chấp mọi thủ đoạn để làm giàu, có hành trình kiếm tìm hạnh phúc, đó chính là những yếu tố vừa đối lập lại vừa song hành trong bộ phim.


Hiện tại ê-kíp sản xuất đã có mặt Pháp để mang bộ phim Quyên giới thiệu tại LHP Cannes 68

Chính vì ý tưởng đó mà bộ poster chính vừa đối lập về màu sắc và bối cảnh, lại vừa cộng hưởng hai thái cực tưởng chừng hoàn toàn đối lập nhưng lại bổ sung cho nhau để hình thành câu chuyện phim ra đời. Nóng và lạnh, máu đỏ và tuyết trắng, tình yêu và lòng thù hận là những yếu tố song song luôn tồn tại trong bản ngã của mỗi con người.


Poster phim "Quyên" và các bài viết với giới thiệu trên các tờ báo lớn Holywood Reporters, Screen và Variety 

Poster chính thứ nhất của phim là  hình ảnh thơ mộng, và đẹp mơ màngkhi Trần Bảo Sơn một mình kéo Ngọc Anh trên những đồi tuyết mênh mông của biên giới nước Đức mùa đông lạnh giá. Poster thứ 2 dữ dội với hình ảnh bốn diễn viên chính của phim là Trần Bảo Sơn, Ngọc Anh, diễn viên Holywood Gary Daniels và David Trần cùng cảnh đuổi bắt của các nhóm giang hồ trong bối cảnh chợ của người Việt tại Đức bị đốt cháy.

Có vẻ poster chính thức phim cho thấy bộ phim vừa lãng mạn lại cũng không kém phần khốc liệt và hấp dẫn.


Poster "lạnh" của phim "Quyên"


... Và poster "nóng"

Chuyện phim kể về một người phụ nữ tên Quyên trong thời kì hỗn mang khi bức tường Berlin sụp đổ. Cuộc phiêu lưu đi tìm miền đất hứa cùng với chồng mới cưới ở xứ người của Quyên, đã trở thành một hành trình gần 10 năm với bao hỉ nộ ái ố. Bên cạnh đó, Quyên đã gặp và trải qua biết bao sóng gió cùng với những người đàn ông yêu cô theo những cách khác nhau. Cuốn tiểu thuyết Quyên đã đạt được giải Nhì do Hội nhà văn Việt Nam bình chọn năm 2012.

Quyên được quay trong vòng 9 tuần trong đó có 2 tuần quay bối cảnh thật tại Đức. Bộ phim được đầu tư rất công phu và kỹ lưỡng từ tất cả các khâu, thậm chí là thuê công ty Snow Business, một công ty chuyên làm tuyết giả ở Anh về để tái hiện lại cảnh tuyết rơi ở Đà Lạt.

Hiện tại bộ phim vẫn đang tiếp tục hoàn thành những công đoạn cuối cùng của quá trình làm hậu kì và hy vọng khán giả sẽ được trải nghiệm và sống cùng hành trình của Quyên tại nước Đức khi bộ phim chính thức khởichiếu trên toàn quốc vào ngày 19/6/ 2015 để phục vụ khán giả vào mùa hè năm nay.

baonguyen