Phụ Nữ Sức Khỏe

Phát hờn với 3 con giáp tài lộc bùng nổ, đại cát đại lợi, đổi đời ngoạn mục trong 3 tháng tới

Khổ tận cam lai, 90 ngày tới sẽ giúp người có tên trong danh sách sau trở thành con giáp giàu có ngút trời, dễ dàng mua nhà sắm xe, an nhàn hưởng phúc.

con giap giau co 1
Ngọ ắt trở thành con giáp giàu sang ngút trời, đổi đời chỉ sau một đêm - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Ngọ sẽ có những bước chuyển mình khá ngoạn mục trong 3 tháng tới. Công việc suôn sẻ, được cấp trên trọng dụng, giao cho những nhiệm vụ khó nhằn nhưng đấy chính là cơ hội để Ngọ khẳng định năng lực của mình. Càng làm tốt Ngọ càng dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp.

Hãy quên đi những hiềm khích, mệt mỏi và căng thẳng trong công việc. Bởi lẽ, chỉ cần chí thú làm ăn, chăm chỉ làm việc thì Ngọ ắt trở thành con giáp giàu sang ngút trời, đổi đời chỉ sau một đêm.

con giap giau co 2
Theo sách tử vi năm Canh Tý 2020, con giáp may mắn này sẽ làm một hưởng mười, nằm trên đống vàng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Nổi tiếng là người thật thà, tốt bụng lại sẵn lòng giúp đỡ người khác mà không hề suy tính thiệt hơn nên Sửu được quý nhân thương yêu, bề trên nâng đỡ. Hơn cả, ở con giáp bản lĩnh này còn có sự gan dạ, tự lập nên những gì họ đang sở hữu đều nhờ nỗ lực mới có được.

Chỉ cần học cách lắng nghe, khéo léo hơn trong cư xử thì Sửu ắt có tiền ùa vào túi, cứ vơi lại đầy. Theo sách tử vi năm Canh Tý 2020, con giáp may mắn này sẽ làm một hưởng mười, nằm trên đống vàng.

con giap giau co 3
Tý và một nửa sẽ tận hưởng những tháng ngày ấm êm, viên mãn và yên bình vô cùng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Người tuổi Tý dù là đàn ông hay phụ nữ đều tài giỏi, thông minh và có gan làm giàu. Ngay từ những ngày đầu lập nghiệp con giáp tài năng này đã kiếm được rất nhiều tiền từ bản lĩnh của mình. Vận may tài lộc ập xuống nhà khiến Tý phải gánh tiền về nhà đến mỏi lưng.

Không chỉ tiền bạc, công danh, vận tình duyên của người tuổi Tý cũng đỏ chót như son. Họ và một nửa sẽ tận hưởng những tháng ngày ấm êm, viên mãn và yên bình vô cùng.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Quỳnh Dương (T.H)