Phụ Nữ Sức Khỏe

Phát hờn vói 3 con giáp đầu tháng 11 âm lịch ĐẾM TIỀN sái tay, THẦN TÀI cho phúc trúng độc đắc lớn, "tắm" trong sông bạc biển vàng, giàu sang vương giả bậc nhất

Tuổi Mùi 

Tuổi Mùi vươn lên sau bão tố để trở thành con giáp đại phát những ngày đầu tháng 11 âm lịch. Theo tử vi 12 con giáp, tháng 11 âm là tháng tốt trong năm với những con giáp này nên việc họ gặt hái được thành công thời điểm này là hiển nhiên. 

Tiếp tục chúc mừng tuổi Mùi vì sự nghiệp phát triển rõ rệt, bạn gần như chinh phục được mục tiêu bản thân đề ra trước đó. Lại cộng thêm tính tình xởi lởi, vui vẻ, hoạt bát mà bạn đón nhận được sự yêu mến, đồng lòng từ đồng nghiệp, cấp trên tín nhiệm. 

Ảnh minh họa: Internet

Nhất là với những người làm ăn kinh doanh, vượng phát gặp Thiên Tài lại càng bùng nổ doanh số cấp tốc, dịch vụ cũng như sản phẩm của bạn được khách hàng quan tâm, đặt hàng nhiều chưa từng có. 

Bạn hoàn toàn có thể tiến hành mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh sau giai đoạn này, số tiền thu về tay sẽ khiến bạn giải quyết triệt để sự nợ nần trước đó. 

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn luôn theo đuổi sự hoàn hảo, bất kể là trong sự nghiệp hay cuộc sống. Trong quá trình tìm kiếm bạn đời, người tuổi Thìn sẽ không dễ dàng đưa ra quyết định khi chưa thực sự thấy phù hợp, càng không có chuyện nhắm mắt đưa chân.

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Thìn độc thân gặp gỡ không ít người nhưng chưa tìm được người phù hợp để cùng nhau gắn bó. Tình duyên không được như ý nhưng sự nghiệp của con giáp này sẽ rất hứa hẹn. Họ nhất quyết sẽ lựa chọn kĩ càng, thậm chí sẵn sàng buông tay nếu cảm thấy không phù hợp dù khi đó họ cũng không phải còn quá trẻ trung.

Họ vốn thông minh tinh tế, nay dồn hết tâm trí cho sự nghiệp nên sẽ thu được kết quả lớn. Theo tử vi, người tuổi Thìn hoàn toàn có thể được thăng chức tăng lương hoặc đạt lợi nhuận cao, mở ra nguồn thu nhập mới.

Tuổi Ngọ 

Tuổi Ngọ là con giáp thứ hai được nhắc đến trong danh sách những con giáp may mắn vào đầu tháng 11 âm lịch Bởi theo tử vi 12 con giáp, Ngọ được sao Thiên Phúc và sao Hồng Loan chiếu rọi mạnh mẽ đem đến những niềm vui trong cuộc sống. 

Với khoản tiền từ trên trời rơi vào túi, bạn hoàn toàn có thể sử dụng số tiền này với việc thử sức mình đầu tư kinh doanh mà không sợ thua lỗ, bởi bên cạnh bản mệnh luôn có quý nhân theo sát sao. 

Ảnh minh họa: Internet

Trong thời điểm vàng son này, những người làm nghề kinh doanh dịch vụ có thể sẽ kí kết một hợp đồng có giá trị lớn đem lại lợi nhuận nhanh chóng cho tập thể và bản thân. 

Tìm được người giúp đỡ mình trên con đường lập nghiệp thật sự không dễ dàng, thế nên nếu đã có trong tay thì bạn nên biết cách giữ mối quan hệ đó, trân trọng những giá trị họ tạo ra cho mình bạn nhé!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h)