Phụ Nữ Sức Khỏe

Phát hờn với 3 con giáp ăn no nê lộc trời, trúng số độc đắc đúng 3 ngày tới (1/9 - 3/9), quý nhân phù trợ kiếm tiền dễ như trở bàn tay, chuẩn bị mang túi ‘hứng tiền’

Tuổi Thân

Theo tử vi cho biết, trong 3 ngày tới (1/9 - 3/9), cuộc sống và sự nghiệp của tuổi Thân chuyển sang hướng mới tích cực hơn.

Được Thần Tài phù trợ, tài lộc của con giáp này trở nên hanh thông, làm gì cũng thuận lợi, suôn sẻ.

Đặc biệt, các kế hoạch đầu tư của tuổi Thân sẽ phát triển suôn sẻ, phất lên trông thấy. Đây là một tuần tài chính đồi dào của tuổi Thân. Con giáp này có thể đạt được nhiều thành tựu vang dội, khiến người đời nể phục. Từ nay trở đi, niềm tin tích cực tuổi Thân  có cơ hội kiếm tiền rơi ngay trúng đầu, muốn không kiếm tiền cũng khó, bởi Thần Tài cho lộc thì tiền bạc sẽ theo nhau tự chạy vào túi mà thôi. Bản mệnh cố gắng bao nhiêu sẽ phát tài bấy nhiêu.

Con giáp có cơ hội phát tài. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, Mùi nhận được khá nhiều tin vui về đường tài lộc. Bạn là con giáp may mắn hốt trọn hết tiền của thiên hạ khiến ai cũng hờn đỏ mắt ganh tỵ. Trúng số độc đắc 3 ngày tới (1/9 - 3/9), Mùi chỉ cần ngồi mát ăn bát vàng, không thiếu tiền cũng không thiếu cơ hội trở thành đại gia. Vận thế của bạn ngày càng nở rộ, chỉ cần cố gắng một thành quả đạt được đến mười.

Lương thưởng thời điểm này có hiệu quả, con giáp này còn được dự báo lương 'tăng chóng mặt' khiến bạn cũng không ngờ. Nói chung, thời điểm này sẽ là cơ hội vàng để giúp bạn thoát khỏi cảnh nghèo khổ trước đây. Hãy chuẩn bị tinh thần tốt nhất để đón nhận nhiều điều tốt đẹp đến với mình. Cố gắng 1, giàu 10.

Con giáp may mắn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tuất có vận phú quý vô cùng thịnh vượng, giàu sang không tưởng đúng 3 ngày tới (1/9 - 3/9). Dẫu hiện tại đang khổ cực, nghèo hèn bao nhiêu họ vẫn có cơ hội đổi đời giàu lên ngoạn mục, phát tài trông thấy. Vận may trời cho giúp mọi kế hoạch đầu tư, mọi quyết định kinh doanh đều mang về cho con giáp này nguồn lợi nhuận khổng lồ, tiền chất chật nhà.

Do lưu niên và thái tuế tạo thành cục diện “Tam Hợp” nên vận thế của người tuổi Tuất rất tốt đẹp. Con giáp này gặp được nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống. Thời gian này, “Tài Tinh” cũng soi chiếu nên tài vận vượng phát. Con giáp này sẽ có cơ hội tăng thêm thu nhập. Nếu biết nắm bắt cơ hội, người tuổi Tuất sẽ không còn phải lo lắng về tiền bạc nữa

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

My My (t/h)