Phụ Nữ Sức Khỏe

Nửa đầu tháng 5 âm lịch, 3 con giáp may mắn vận đỏ như son, lộc nóng bỏng tay, rủng rỉnh tiền tiêu

Tuổi Sửu

Nửa đầu tháng 5 tốt lành, đại lợi đại cát ở mọi phương diện của người tuổi Sửu. Về công việc, tuổi Mão đã nỗ lực không ngừng trong thời gian qua nên tháng 6 nhận được khen thưởng và thăng tiến rất lớn, chỉ cần chịu khó nắm bắt thêm các cơ hội, nhất định sẽ gặt hái thêm nhiều thành công.

Ảnh minh họa: Internet

Đây cũng chính là thời điểm thích hợp để người làm ăn kinh doanh làm quen với những đối tác triển vọng, mạnh dạn kí kết hợp đồng hoặc mở rộng mạng lưới của mình. Khi gặp phải khó khăn, bạn có thể tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh, bởi ai cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Sửu rất vượng. Các cặp đôi sẽ chia sẻ và thấu hiểu với nhau nhiều hơn. Người độc thân cũng trở nên nổi bật trong mắt người khác giới và có cơ hội để tìm thấy nửa kia của mình.

Tuổi Thân

Nhìn chung, tuổi Thân khá ổn và êm ấm trong thời gian này. Công việc vẫn ổn định và tiến triển tốt, tuy nhiên, tuổi Thân lại rất đang nỗ lực, có tinh thần cầu tiến nên mong muốn gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Ảnh minh họa: Internet

Trên phương diện tài lộc, người làm công ăn lương hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nên chắc chắn có thể nhận được thêm các khoản thưởng nóng.

Với người làm ăn kinh doanh, bạn có những đánh giá chính xác về xu thế thị trường cũng như tiềm lực của bản thân nên nhanh chóng đưa ra những quyết định đúng đắn, đem về nguồn lợi lớn cho cá nhân và cả tập thể.

Trong chuyện tình cảm, nếu tuổi Thân còn đang độc thân thì hãy mở lòng bởi bạn sẽ có cơ hội tìm được đối tượng triển vọng. Còn khi đã có cặp có đôi, mối quan hệ của tuổi Thân sẽ hài hòa, luôn động viên, nương tựa vào nhau để cùng phát triển.

Tuổi Hợi

Đầu tháng 5 âm lịch lại khá thành công với người tuổi Hợi. Các bạn cầm tinh con gà luôn được quý nhân âm thầm trợ giúp, việc lớn nhỏ gì cũng được giúp đỡ rất nhiều, cộng với việc người tuổi này rất năng động và hăng hái trong công việc nên dễ dàng phát triển sự nghiệp. Những ai đang tìm việc cũng nhận được lời đề nghị hợp tác tốt, hãy tranh thủ và tận dụng phát huy nhé!

Ảnh minh họa: Internet

Với người làm ăn, bản mệnh không ngại ngần thử thách bản thân, thậm chí dám dấn thân vào những con đường mới mà chưa ai mở lối. Vì thế, bạn có thể kiếm được một khoản lời lãi kha khá.

Trong chuyện tình cảm, những người tuổi Hợi còn độc thân cũng dễ gặp được nửa kia trong thời gian này bởi bản thân họ luôn tự tin, nổi bật lại được nhiều người mai mối. Còn người có cặp có đôi thì quan hệ hài hòa, tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Nguyễn Thảo (TH)