Phụ Nữ Sức Khỏe

Nửa cuối tháng 7/2020: 3 con giáp rung đùi hốt vàng, của nả chất đống, cứ vơi lại đầy

Nửa đầu tháng 7 không mấy như ý, thế nhưng 15 ngày cuối tháng sẽ giúp 3 con giáp may mắn này gánh tiền về nhà, sung sướng như tiên. 

con giap may man 1
Càng chí thú làm ăn, càng nỗ lực vươn lên Mão càng lắm của nhiều tiền, đếm mãi không hết - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Hiền lành, nhân hậu và dĩ hòa vi quý nên người tuổi Mão được quý nhân nâng đỡ, bề trên hết mực nuông chiều. Canh Tý 2020 là năm mang lại phúc lộc cho Mão, đặc biệt là tháng 7 này. Làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật, đời sang trang mới là phúc phần mà con giáp giàu sang này nhận được.

Đặc biệt, trong nửa cuối tháng 7 Mão sẽ đón tài lộc không ngớt, làm ăn hưng thịnh. Càng chí thú làm ăn, nỗ lực vươn lên Mão càng lắm của nhiều tiền, đếm mãi không hết.

con giap may man 2
Cơ hội kiếm tiền tìm đến tận cửa, mối làm ăn bám riết không buông nên Dậu ắt đổi đời sau một đêm, tự làm đại gia của chính mình - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Được quý nhân nâng đỡ, thần tài rót lộc vào nhà nên người tuổi Dậu sẽ đắc tài đắc lộc, kiếm tiền dễ như trở bàn tay trong nửa cuối tháng 7/2020. Dù làm thuê hay làm chủ con giáp giàu có này cũng có bạc tỷ trong tay, muốn nghèo cũng khó.

Không chỉ tháng 7, nửa cuối năm 2020 người tuổi Dậu sẽ ngập trong nhung lụa. Cơ hội kiếm tiền tìm đến tận cửa, mối làm ăn bám riết không buông nên Dậu ắt đổi đời sau một đêm, tự làm đại gia của chính mình.

con giap may man 3
Lương thưởng tăng vọt, thu nhập tăng theo cấp số nhân nên Thìn ắt đổi đời, giàu nhanh đến chóng mặt - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Sinh ra đã có số phú quý phát tài nên người tuổi Thìn được quý nhân nâng đỡ, khó khăn gian khổ đến mấy cũng dễ dàng vượt qua. Những tháng đầu năm bị sao xấu chiếu mệnh, tiểu nhân quấy phá nên Thìn gặp phải khá nhiều thử thách.

May mắn thay, từ tháng 7 đến cuối năm Thìn sẽ bước vào thời hoàng kim của đời mình. Lương thưởng tăng vọt, thu nhập tăng theo cấp số nhân nên Thìn ắt đổi đời, giàu nhanh đến chóng mặt.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Quỳnh Dương (T.H)