Phụ Nữ Sức Khỏe

“Nữ hoàng hip-hop” Suboi vào vai nữ chính trong “Siêu trộm”

Được thế giới đánh giá là “nữ hoàng hip-hop Việt Nam” nhưng Suboi lại ít được báo chí nhắc đến. Bản thân cô cũng rất kín tiếng trong đời sống nghệ thuật ngay cả khi tham gia vào những sự kiện lớn. Điển hình như vào tháng 3 vừa qua cô vinh dự khi là nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam biểu diễn trong lễ hội âm nhạc nghệ thuật lớn nhất thế giới SXSW (South by Southwest) được tổ chức thường niên tại Austin – Texas – Mỹ. 


Hình ảnh Suboi được ghi lại trên màn hình monitor của máy quay

Cô cũng là thành viên tham gia Yan Beatfest 2015 và có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện cùng Demi Lovato. Đầu tháng 5 vừa qua cô cũng có mặt trong Diễn đàn trẻ - Under 30 Summit với tư cách là 1 trong 30 người trẻ Việt Nam dưới 30 tuổi có thành công và sức ảnh hưởng nhất. Tuy nhiên Suboi hầu như hiếm khi chia sẻ về các sản phẩm hay kế hoạch âm nhạc của mình một cách rộng rãi đến công chúng.


Thời gian gần đây, trên trang cá nhân của mình Suboi bất ngờ đăng tải hình ảnh khi cô sẽ tham dự vai diễn chính trong một dự án điện ảnh chiếu rạp sẽ ra mắt vào thời gian tới mang tên Siêu trộm của đạo diễn Hàm Trần. Khi được hỏi về vai diễn lần này, Suboi cho hay cô chưa thể tiết lộ được thông tin gì về vai diễn của mình bởi hiện mọi thông tin phim vẫn nằm trong vòng bí mật. Tuy nhiên cô tỏ ra rất thích thú khi được tham gia dự án này, đặc biệt khi được hợp tác với một đạo diễn tài năng như Hàm Trần. Một số tác phẩm của anh từng gây tiếng vang tại thị trường Việt phải kể đến: Âm mưu giày gót nhọn, Đoạt hồn...



Suboi cùng thành viên đoàn làm phim "Siêu Trộm"

Theo những hình ảnh được hé lộ, Suboi xuất hiện với mái tóc ngang vai được nhuộm xanh neon rất cá tính. Một số fan hâm mộ còn dự đoán rất có thể Suboi sẽ hóa thân thành một tên trộm máu lạnh và có nhiều pha hành động kịch tính. Được biết, dự án phim điện ảnh tiếp theo của Hàm Trần hiện cũng hé lộ gương mặt nhí Thanh Mỹ sẽ góp mặt với một vai diễn quan trọng.

Nói về những kế hoạch âm nhạc trong thời gian tới Suboi úp mở và chỉ cho biết cô sẽ hoạt động mạnh trở lại và cho ra nhiều sản phẩm đầy hứa hẹn đối với khán giả.

Một vài hình ảnh của Suboi trên phim trường Siêu trộm:



Mái tóc xanh cá tính có vẻ rất hợp với "nữ hoàng hip-hop" Suboi



Suboi cùng đạo diễn Hàm Trần (phải)


baonguyen