Phụ Nữ Sức Khỏe

Nóng: Diva Hồng Nhung nhập viện sau khi chồng cũ phủ nhận chuyện ngoại tình trước khi ly hôn

Mới đây, Hoa hậu Hà Kiều Anh bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh Diva Hồng Nhung nằm viện với tinh thần không được tốt. Có thể thấy, gương mặt chị "Bống" trông khá mệt mỏi và buồn bã như sắp khóc. Hình ảnh này trái ngược hoàn toàn với nhưng gì nữ Diva chia sẻ trong hai tháng gần đây. Đi kèm bài đăng, Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ sức khỏe Hồng Nhung đã xuống dốc trầm trọng. Tuy nhiên, thời gian qua nữ ca sĩ vẫn cố gắng đi hát thường xuyên dù đã được bác sĩ cảnh báo nhiều lần.

"Cuộc đời trắng đen lẫn lộn. Kẻ ngoa ngoắt thì lên ngôi, người nho nhã thì ráng chịu... Chị cố gắng lên vì mọi người sẽ luôn ủng hộ chị và đặc biệt là 2 thiên thần nhỏ sẽ luôn bên cạnh mẹ Bống yêu dấu! Tiếc là cuối tuần này không được đi Không Tên thưởng thức chương trình đã lên kế hoạch của Lê Hồng Nhung và Lệ Quyên. Gặp bác sĩ, ông kêu: 'Cô bảo chị cô nghỉ hát ngay, nói ít thôi, xuống sức lắm rồi đấy! Tôi nói còn không nghe!'", Hoa hậu Hà Kiều Anh viết.

Hình ảnh Diva Hồng Nhung tiều tụy khi nhập viện khiến nhiều người xót xa - Ảnh: Internet
Hoa hậu Hà Kiều Anh động viên đàn chị giữa ồn ào - Ảnh: Internet

Dưới bài chia sẻ này, một số sao Việt như MC Tùng Leo, ca sĩ Lệ Quyên...và hàng trăm khán giả đã để lại bình luận động viên chị "Bống". Thời gian qua, Hồng Nhung luôn cố gắng mạnh mẽ dù trải qua cú sốc khá lớn khi ly hôn chồng Tây. Sau 8 năm chung sống và có hai con, cuộc hôn nhân này khép lại khiến không ít người tiếc nuối. 

Mới đây, mạng xã hội rộ lên tin đồn doanh nhân Kevin Gilmore đã ngoại tình với một người phụ nữ Myanmar trước khi chia tay. Tuy nhiên, ngay sau đó chồng cũ Hồng Nhung đã bác bỏ thông tin trên bằng một bài chia sẻ dài bằng tiếng Anh. Bố của hai bé Tôm và Tép khẳng định anh bắt đầu mối quan hệ mới khi đã kết thúc các thủ tục tại tòa án với nữ Diva làng nhạc Việt. 

Chồng cũ Hồng Nhung lên tiếng phủ nhận việc có người khác trước khi ly hôn - Ảnh: Internet
Cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm của Diva Hồng Nhung và chồng Tây tan vỡ khiến nhiều người tiếc nuối - Ảnh: Internet
Tường Vy (TH)