Phụ Nữ Sức Khỏe

NÓNG: 3 con giáp được thần tài sát cánh, vận may ào đến, tài lộc theo chân, trở thành đại gia trong chớp mắt

Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Ngọ là con giáp vui nhộn, hài hước như những chú khỉ vậy. Không những thế, con giáp này còn được biết đến với bản tính kiên trì. Khi quyết định làm việc gì, họ đều cố gắng làm đến cùng. Khi yêu ai, họ đối xử chân thành, chung thủy với người đó. Thời gian gần đây, con giáp tuổi này gặp không ít những chuyện không như ý. Tài lộc tổng thể của họ không cao. Dù họ có cố gắng nhưng mọi chuyện vẫn không được như ý.

30 ngày tới đây, con giáp này gặp nhiều duyên may trong sự nghiệp. Không những thế, người tuổi Ngọ còn gặp duyên may trong sự nghiệp. Người còn độc thân sẽ quen biết với người phụ hợp với bản thân mình qua mai mối. Trong khi đó, những người đang yêu sẽ tiếp tục tận hưởng chuyện tình cảm ngọt ngào.

Tuổi Hợi

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Hợi luôn nhận được nhiều phúc đức và phú quý. Đây là con giáp trời sinh có lòng dạ thiện lương, hiền lành và hay giúp đỡ người khác. Hơn nữa, họ luôn được quý nhân phù trợ bên cạnh. Đây cũng là con giáp có khả năng giải quyết mọi vấn đề một cách êm đẹp nhất.

Nhưng chỉ trong 30 ngày tới, con giáp này sẽ gặp nhiều vận may không ngờ. Đây sẽ là thời gian tuyệt vời để người tuổi Hợi phát huy khả năng của mình, nhất là ai làm kinh doanh buôn bán, lời ngày một nhiều. Từ đó mà cuộc sống vào cuối năm càng sung túc đủ đầy.

Tuổi Thân

Ảnh minh họa: Internet

Những người cầm tinh con khỉ được biết đến với tài năng, tư duy nhanh nhạy, hành động mạnh mẽ và hết sức tốt bụng. Họ có đầu óc tổ chức và cũng có hoài bão lớn lao, cao cả. Người sinh năm nay rất tích cực và tràn đầy nhiệt huyết trong công việc.

30 ngày tới đây, người tuổi Thân sẽ có tài lộc dồi dào, ngân khố dư dôi. Họ có cơ hội thể hiện tham vọng của bản thân và có nhiều bước tiến trong công việc cũng như sự nghiệp. Trong tháng này, những người còn độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ và quen biết với nửa kia một cách tình cờ. Những người đã có đôi có cặp thì sau những mâu thuẫn, giận hờn, cả hai yêu thương và thấu hiểu nhau nhiều hơn. Chuyện tình cảm xuôi thuận giúp người tuổi Thân có động lực để thành công hơn trong sự nghiệp.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

Anh Thư (t/h)