Phụ Nữ Sức Khỏe

Những ngày trước Tết Trung thu, 3 con giáp may mắn tài lộc thăng hạng, công danh vượng phát, cuộc sống viên mãn đủ đầy

Tuồi Dần

Người tuổi Dần là mỗi ngày đều nỗ lực, chăm chỉ, không lãng phí thời gian vào những việc vô bổ để có được cuộc sống tốt đẹp nhất. Những ngày trước Tết Trung Thu, con giáp này hưởng lộc trời ban nên gặt hái không ít tài lộc. Công việc thăng tiến nhanh chóng, làm một mà thu mười, được cấp trên trọng dụng, được đồng nghiệp ngưỡng mộ, lương thưởng cũng vì thế mà tăng lên gấp nhiều lần thời gian trước đây. Bản mệnh có thể tận hưởng cuộc sống giàu có, đầy đủ mà không phải lo lắng về cơm áo gạo trong thời gian tới.

con giap may man 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Từ đây đến Tết Trung thu, Tỵ gặp nhiều may mắn, làm gì cũng xuôi thuận. Những công việc mà Tỵ tham gia vào đều đạt được nhiều thành tựu nhất định, bản mệnh tha hồ chứng minh năng lực của bản thân, mở rộng đường thăng quan tiến chức. Sự nghiệp phát triển kéo theo tài lộc hanh thông, con giáp kiếm được nhiều tiền mà biết sử dụng nó đúng chỗ.  Tóm lại, cuộc sống của tuổi Tỵ sẽ bước sang giai đoạn mới, đi lên theo chiều hướng tích cực, tài chính dồi dào.

con giap may man 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Những ngày trước Tết Trung thu, vận thế của người tuổi Tuất có sự chuyển biến mạnh mẽ. Sự nghiệp bắt đầu bước vào đại vận, sẽ gặp được cao nhân dẫn đường chỉ lối, làm đâu thắng đó, đi đến đâu cũng đạt được thành công, tiền tiêu không hết. Các mối quan hệ của người tuổi Dần không ngừng được mở rộng, con giáp này liên tiếp gặp được quý nhân trong công việc, tài chính, tình cảm. Nhìn chung, vận trình của con giáp may mắn này không có gì đáng ngại trong thời gian này.

con giap may man 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

Phương Chang (TH)