Phụ Nữ Sức Khỏe

Những mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu vòng eo 'con kiến': Từ tiểu hoa đán Dương Mịch đến 'chị đại' U60 cũng góp mặt

duong mich 1
Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên mẫu diện áo crop-top để lộ ra vòng eo thon thon của mình. Được biết, vòng eo của cô chỉ  vỏn vẹn có 52cm - một số đo là niềm ao ước của nhiều người, nếu xét tới việc mỹ nhân họ Triệu đang là 'mẹ bỉm sữa' thì sự thật này lại càng sốc hơn.
duong mich 2
Vòng eo 56cm của Lý Nhược Đồng là thành quả của việc tập thể dục (2 - 3 tiếng mỗi buổi) 5 buổi mỗi tuần. Ngoài ra, chế độ ăn uống nghiêm ngặt cũng đóng vai trò quan trongl giúp 'chị đại' U60 vẫn giữ vòng eo con kiến ở tuổi 54.
duong mich 3

Trịnh Sảng luôn lọt top những người đẹp mảnh khảnh nhất xứ Trung nên việc vòng 2 của cô thon gọn đến độ này cũng không phải vô lý. Biết được ưu điểm ngoại hình của mình, nữ minh tinh thường tự tin khoe eo nhỏ 54cm ở sân bay với quần jean và áo crop-top năng động nhưng không kém phần quyến rũ.

duong mich 4
Với thân hình cao ráo, mảnh khảnh, Dương Mịch cũng tích cực khoe vòng eo chỉ từ 57-59 cm của mình bằng những chiếc áo crop-top. Được biết, Dương Mịch cũng là một trong những bà mẹ một con sở hữu body chuẩn mực tại làng giải trí Hoa ngữ.
duong mich 5
Dẫu biết Viên San San có thân hình 'chuẩn' nhất nhì C-biz rồi nhưng với vòng eo múi nào ra múi đó của nữ minh tinh thì ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. Cô chia sẻ để sở hữu vòng 2 săn chắc như vậy thì bản thân đã phải tập luyện vô cùng chăm chỉ.

 Ảnh: Internet

AnnA (TH)