Phụ Nữ Sức Khỏe

Những cảnh phim Hoa ngữ “ảo hơn cả phim Ấn Độ”, xem thường IQ khán giả

Những phim Hoa ngữ có tình tiết "xem thường" khán giả. (Ảnh: Baidu)

Kéo dây áo vòng 1 để đỡ nữ chính

Ở bộ phim Các Quý Ông Khu Đông Bát, nữ chính Hứa Đa (Vương Hiểu Thần) đang đi thì bị trượt chân ngã về phía sau. Đúng lúc này, nam chính Đồng Ngữ (Trương Hàn) đang đứng ở bên cạnh liền vội vàng cầm dây áo con của nữ chính để đỡ cô khỏi ngã.

Ngay khi nữ chính ngã, nam chính tức tốc đỡ lấy cô. (Ảnh: Baidu)

Nhưng vô tình cầm vào áo con của nữ chính, cảnh quay bị cho là thiếu hợp lý. (Ảnh: Baidu)

Theo đánh giá của khán giả, cảnh quay này hoàn toàn không hợp lý. Bởi khi ngã về phía sau nam chính không thể nào cầm được dây áo con của nữ chính được, điều này chỉ đúng khi cô ngã cúi đầu về phía trước. Hơn nữa, cách quay còn thô vụng, quay chậm vào hành động của nam chính khiến cho cảnh mang đến tác dụng ngược. Thay vì hài hước ở bản Hàn thì đến bản Trung lại bị cho là rẻ tiền, không hợp logic.

Chất lượng phim có nhiều điểm bất hợp lý, dự án ấp ủ suốt mấy năm của Trương Hàn chỉ giành về 2.2 điểm Douban. (Ảnh: Baidu)

Nụ hôn xích đu khi đang quay trên không

Nhị Thập Tứ Vị Noãn Phù Sinh vừa được lên sóng vào tháng 5 vừa qua có một phân cảnh cũng khiến nhiều khán giả “á khấu”. Cụ thể, khi nữ chính đang chơi xích đu thì nam chính bất ngờ bay lên và sau đó cúi người đặt lên môi cô một nụ hôn. Cảnh quay này bị đánh giá quá khôi hài, vì xích đu luôn luôn di chuyển, nam chính không thể nào có thể giữ được thăng bằng và hôn nữ chính dễ dàng như vậy được.

Nhị Thập Tứ Vị Noãn Phù Sinh với sự tham gia của Đổng Tư Di và Lý Ca Dương. (Ảnh: Sohu)

Nữ chính đang hét lên vì bất ngờ chơi trò đu xích đu trên cao. (Ảnh: Sohu)

Thì bất ngờ nam chính bay lên và hôn nữ chính, lúc này cô đã quên mất cảm giác sợ, thay vào đó là tận hưởng nụ hôn ngọt ngào. (Ảnh: Sohu)

Nhậm Gia Luân mặc áo cơ bắp giả

Ngự Giao Ký với sự tham gia đóng chính của Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không thể thiếu trong danh sách này. Trong phân cảnh người cá Trường Ý (Nhậm Gia Luân) bay từ dưới nước lên, khán giả đã soi ra được nam diễn viên đang mặc áo cơ bắp giả. Điều này khiến khán giả khó chịu, chê Nhậm Gia Luân lười biếng, không chịu tập thể hình để chuẩn bị cho vai diễn.

Ngự Giao Ký cũng bị chê vì sử dụng đạo cụ quá giả. (Ảnh: Sohu)

Phân cảnh người cá Trường Ý lộ nửa người trên mắt nước đã tố cáo sự cẩu thả của nhà sản xuất phim. (Ảnh: Weibo)

Linh Chi (t/h)