Phụ Nữ Sức Khỏe

Nhìn lại những khoảnh khắc vui tươi nhưng đầy xúc động trong đám cưới Lâm Khánh Chi: Ai cũng xứng đáng có được hạnh phúc!

Tối 11/1, đám cưới Lâm Khánh Chi và chồng trẻ đã diễn ra trong một không gian sang trọng, quy tụ dàn khách mời toàn các sao khủng trong showbiz như Long Nhật, Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Kim Chi, Lê Giang...

Không chỉ gây ấn tượng với dàn xế sang tiền tỷ, Lâm Khánh Chi còn khiến quan khách choáng ngợp với những bộ váy áo lộng lẫy như Nữ hoàng. Nhờ sự đầu tư chỉn chu của chủ nhân, lễ cưới này được đánh giá là một trong bữa tiệc xa hoa bậc nhất trong làng giải trí.

Đám cưới Lâm Khánh Chi và chồng trẻ là đám cưới “khủng” nhất nhì showbiz Việt - Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, tất cả những yếu tố đó không khiến khán giả ngưỡng mộ bằng giây phút Lâm Khánh Chi và chồng trẻ nhìn nhau say đắm, khoá môi nồng nàn trong thời khắc chính thức thuộc về nhau. Hầu hết, những khách mời có mặt trong "đám cưới thế kỷ" này đều có chung cảm xúc với Lâm Khánh Chi - Phi Hùng. Ai cũng xúc động vì quá vui mừng trước hạnh phúc của người bạn có số phận đặc biệt.

Sau nhiều lận đận trên đường tình duyên, cuối cùng "Người đẹp chuyển giới" đã vượt qua mọi sóng gió để tìm được một cái kết đẹp như "cổ tích giữa đời thường". Khổ nhiều rồi, đau cũng nhiều rồi, giờ là lúc Lâm Khánh Chi được sống trọn những năm tháng hạnh phúc bên người mình yêu!

Cặp đôi khóa môi nồng nàn trên sân khấu - Ảnh: FBNV
Cả 2 vợ chồng đều không giấu nổi niềm hạnh phúc trong thời khắc trọng đại của đời mình - Ảnh: FBNV

Bạn bè, đồng nghiệp vui mừng cho hạnh phúc của “Người đẹp chuyển giới” - Ảnh: FBNV

Lâm Khánh Chi xinh đẹp như công chúa khi sánh vai bên chồng trẻ - Ảnh: FBNV
Phi Hùng nghẹn ngào khi phát biểu cảm ơn quan khách - Ảnh: FBNV

Sau nhiều lận đận, cuối cùng Lâm Khánh Chi cũng hoàn thành ước mơ lớn nhất đời mình - Ảnh: FBNV
Hai vợ chồng cố nén sự xúc động khi nghe bố Lâm Khánh Chi phát biểu - Ảnh: FBNV

Nhờ được Phi Hùng chăm sóc chu đáo, Lâm Khánh Chi ngày càng trẻ trung, xinh đẹp mặn mà - Ảnh: FBNV
Tường Vy (TH)