Phụ Nữ Sức Khỏe

Nhân trung là gì? Cách xem tướng thông qua đường nhân trung

Trong tướng số học, xem nhân trung là một trong những cách đoán vận mệnh con người khá chính xác. Tuy nhiên chi tiết về nhân trung cách xem nhân trung như thế nào là điều không phải ai cũng biết.

1. Tìm hiểu Nhân trung là gì?

Nhân trung hay còn gọi là Thọ đỉnh, Từ đỉnh, là đường rãnh mà chúng ta có thể thấy ở giữa mũi xuống đến giữa môi trên.

Theo nhân tướng học, dựa vào các đặc điểm về nhân trung như hình dáng, kích thước, độ nông sâu, chúng ta có thể đoán được sức khỏe, tuổi thọ, tích cách và tài vận của một người. Đặc biệt, có thể dự đoán được khả năng sinh nở của phụ nữ qua nhân trung của họ.

nhan trung la gi ảnh 1

Nhân trung hay còn gọi là Thọ đỉnh, Từ đỉnh, là đường rãnh mà chúng ta có thể thấy ở giữa mũi xuống đến giữa môi trên

Nếu để ý thì bạn sẽ có thể thấy trong các trường hợp cấp cứu, nhất là khi người bệnh bị bất tỉnh thì nên ấn vào huyệt nhân trung để giúp tỉnh lại. Đường nhân trung là huyệt nhân có tác dụng định thần chí.

Nhân trung là một huyệt quan trọng có thể giúp cấp cứu khi bị bất tỉnh, trị méo miệng, thanh nhiệt…

Có thể thấy rằng, nhân trung đóng vai trò vô cùng quan trọng và sẽ tác động nhiều đến sức khỏe và vận mệnh của con người. Không chỉ vậy, những dấu hiệu trên nhân trung còn giúp báo hiệu trước những điềm báo của tương lai hoặc sẽ diễn ra trong thời gian gần.

nhan trung la gi ảnh 2

Theo nhân tướng học, nhân trung có thể giúp chúng ta đoán được sức khỏe, tuổi thọ, tích cách và tài vận, đặc biệt, có thể dự đoán được khả năng sinh nở của phụ nữ qua nhân trung  

2. Thông qua nhân trung có thể đoán biết những điềm báo gì?

- Những điềm báo tốt

+ Những người có nhân trung màu vàng có thể mang thai quý tử

+ Nhân trung chuyển màu xanh dự báo sẽ có tin tốt lành trong khoảng 10 ngày nữa

+ Nhân trung có sắc tím thì dự đoán bạn sẽ sở hữu trong tay một khoản tiền đầy bất ngờ.

+ Trên nhân trung có hai nốt ruồi đen thì dự đoán người phụ nữ có thể sẽ mang thai đôi

+ Trên nhân trung nếu có nốt ruồi thì có khả năng sẽ lấy vợ sớm

+ Nhân trung có một nốt ruồi đen cho thấy người đó sẽ có con nuôi và có một sự ra đi rất nhẹ nhàng, thanh thản.

nhan trung la gi ảnh 3
Những dấu hiệu trên nhân trung còn giúp báo hiệu trước những điềm báo của tương lai hoặc sẽ diễn ra trong thời gian gần 

- Những điềm báo xấu

+ Nhân trung có sắc đen thì dự đoán người này sẽ sống trong bần hàn, cơ cực

+ Nhân trung nhìn rõ thấy trắng bệch là điềm báo khoảng 7 ngày tới người đó sẽ gặp chuyện buồn.

+ Nhân trung không đều bên hẹp bên rộng là biểu hiện cho thấy đây là người có nhiều mưu kế, toan tính.

+ Người có nhân trung có sắc xanh pha trắng dự đoán sẽ phải sống xa nhà và luôn cô đơn.

+ Người có nhân trung bị lệch sang một bên dự báo sẽ có ham muốn tình dục cao

+ Nhân trung phẳng nhìn như không thấy nhân trung ở đâu dự đoán người về đường con cái sẽ không tốt.

+ Nhân trung nông là dự báo cho thấy người dễ bị mất tiền, không biết giữ của.

3. Các loại hình dáng nhân trung và ý nghĩa của từng loại

- Nhân trung rộng, dài và sâu

Dự đoán đó sẽ là người thiện lương, hay giúp đỡ người khác, sống nhiệt tình. Thậm chí, theo lưu truyền dân gian, người có nhân trung sâu sẽ hiếu thảo, là người con người cháu tốt.

Đồng thời, đây còn là người luôn sống nhẫn nại, kiên cường, mọi khó khăn xảy ra đều không làm họ chùn bước mà còn tự đứng dậy sau những thất bại, vấp ngã. Đó là lý do giúp họ có thể thu hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Đối với nam giới, đường nhân trung sâu và rộng là một trong những biểu hiện cho thấy ham muốn tình dục khá cao. Đối với phụ nữ, sẽ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn và có phúc về đường con cái.

nhan trung la gi ảnh 4

Nhân trung rộng, dài và sâu 

- Nhân trung ngắn, nông và hẹp

Người có nhân trung cạn, không sâu hoặc không rõ nét thường gặp nhiều khó khăn, sức khỏe không tốt. Họ thiếu tự tin, sống e dè, khép kín và không muốn giao tiếp với người lạ.

Họ không đặt nặng vấn đề tiền bạc, không muốn nỗ lực hết mình để có được nhiều tiền. Họ có xu hướng hài lòng với cuộc sống hiện tại, thích công việc ổn định hơn là sự bứt phá và cũng không có ước mơ cao xa.

nhan trung la gi ảnh 5
 Người có nhân trung cạn, không sâu hoặc không rõ nét thường gặp nhiều khó khăn, sức khỏe không tốt

- Nhân trung sâu, ngắn

Nhân trung ngắn, sâu bị xem là tướng xấu. Với đàn ông,  họ sẽ có sức khỏe yếu, hay mắc bệnh và sống không thọ. Họ cũng thường có thái độ sống khá tiêu cực, thay vì làm việc và cống hiến, họ thích hưởng thụ hơn là luôn tự cho mình tài giỏi hơn người.

Bước vào hôn nhân, họ thường kết hôn muộn hoặc có số khắc chồng/vợ/con cái. Họ thường bạc mệnh, gặp phải không ít những thăng trầm và chịu cảnh sống cô độc.

- Nhân trung sâu, gần mũi hẹp và rộng dần về hướng môi

Theo tướng số, đây là những người có cuộc sống vô lo vô nghĩ, thoải mái trong cả chuyện tình cảm lẫn công việc.

Để có trong tay tiền đồ rộng mở, sự nghiệp phát triển, họ phải bước vào độ tuổi trung niên trở đi. Về sau sẽ có hậu vận an nhàn, con đàn cháu đống và cuộc sống viên mãn.

nhan trung la gi ảnh 6

Theo tướng số, nhân trung sâu, gần mũi hẹp và rộng dần về hướng môi là biểu hiện cho người có cuộc sống vô lo vô nghĩ, thoải mái trong cả chuyện tình cảm lẫn công việc 

- Nhân trung có sẹo và nốt ruồi nằm giữa

Ở nhân trung có sẹo, mụn bọc mọc hoặc nốt ruồi nằm chính giữa đường nhân trung biểu hiện người không có số hưởng, làm không ra nhiều tiền bạc mà sẽ phải còn đi vay mượn khắp nơi.

Mặc dù vậy, thay vào đó họ lại sống được lòng mọi người và có nhiều mối quan hệ tốt, nhận được sự giúp đỡ trong những khi lâm vào hoạn nạn, khó khăn.

nhan trung la gi ảnh 7

Nhân trung có sẹo và nốt ruồi nằm giữa 

- Nhân trung có lông

Những người may mắn thường sẽ có lông mọc ở trên đường nhân trung. Họ gặp nhiều thuận lợi và suôn sẻ trong cuộc sống nên thường kiếm được khá nhiều tiền.

Mặc dù vậy, họ không biết cách tiết kiệm nên hay “vung tay quá trán” chi tiêu quá đà và lâm vào cảnh nợ nần, túng thiếu. Tuy nhiên, nếu khắc phục nhược điểm này đúng lúc thì sẽ sống an nhàn, dư dả hơn.

- Nhân trung bằng phẳng

Tuýp người này luôn cố cách hành xử thận trọng, sống nội tâm và hay bảo thủ. Họ có cuộc sống rất nhẹ nhàng, đơn giản, không có nhiều tâm cơ hoặc tranh giành với đời.

nhan trung la gi ảnh 8

Nhân trung bằng phẳng thể hiện cuộc sống rất nhẹ nhàng, đơn giản, không có nhiều tâm cơ hoặc tranh giành với đời

- Nhân trung hình ống tre

Theo nhân tướng học, nhân trung hình ống tre, tức là đường nhân trung thuôn dài nhưng hơi chẻ ra ở dưới, đó là người có tướng đại phúc.

Tướng nhân trung này cho thấy đó sẽ là người có vận mệnh suôn sẻ, tự do tự tại đến suốt cuộc đời. Họ không cần phải quá gian nan, cực khổ mà tiền tài cứ tự động tìm đến.

Nếu có thêm một gương mặt phúc hậu nữa thì chắc chắn họ sẽ đem đến vận may về tài lộc và được nhiều người yêu quý.

Trên đây là giải đáp chi tiết Nhân trung là gì? cùng những thông tin tham khảo về nhân trung theo nhân tướng học. Hy vọng với những thông tin vừa chia sẻ, bạn sẽ hiểu rõ các loại nhân trung cũng như ý nghĩa của từng loại.

Mặc dù vậy, tướng số chỉ là một phần. Đừng quá lo lắng khi bạn có đường nhân trung không tốt. Hãy tiếp tục phấn đấu, lấy “đức năng thắng số”, tu tâm tích đức là cách giúp bạn có thể hoàn toàn thay đổi vận mệnh nhé!

Lạ Đặng