Phụ Nữ Sức Khỏe

Nhận 'rổ gạch đá' từ cư dân mạng vì bị nghi 'đá xéo' vợ cũ Thu Quỳnh, diễn viên Chí Nhân vội lên tiếng thanh minh

Cách đây vài ngày, nữ diễn viên Thu Quỳnh trong “Về nhà đi con” bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Theo đó, cô bày tỏ sự đồng cảm với nhân vật Thư (Bảo Thanh) khi phải một mình chịu đựng cảnh chồng ngoại tình. Không ít người hâm mộ cho rằng cô đang nói về cuộc đời của chính mình và để lại bình luận an ủi nữ diễn viên.

dien vien chi nhan 1
Bài đăng gây chú ý của Thu Quỳnh - Ảnh: Internet

Ngay sau đó, nam diễn viên Chí Nhân đã đăng tải dòng trạng thái được cho là “đá xéo” vợ cũ Thu Quỳnh: “Đào thải độc hại. Đào thải giống loài nhai đi nhai lại toàn món cũ rích lại còn hay gây hại. Dị ứng”. Dưới bài đăng của nam diễn viên, cư dân mạng đồng loạt bày tỏ sự phẫn nộ và không ngừng chỉ trích anh là “có tật giật mình”.

dien vien chi nhan 2
Bài đăng bị cho là đang 'đá xéo' Thu Quỳnh của nam diễn viên Chí Nhân - Ảnh: Internet

Trước phản ứng dữ dội của khán giả, nam diễn viên Chí Nhân đã phải xóa bài đăng này trên trang cá nhân. Mới đây, anh cũng đã lên tiếng phủ nhận việc đáp trả vợ cũ. Chia sẻ trên Zing, Chí Nhân giãi bày: “Tôi thực sự mệt mỏi vì những suy đoán của các bạn ấy. Ai cũng có cuộc sống riêng, có nhiều thứ khác để quan tâm. Không lẽ cứ phải nhắc đến nhau mãi?”.

dien vien chi nhan 3
Chí Nhân phủ nhận việc 'đá xéo' vợ cũ - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, nam diễn viên còn cho biết hiện tại anh đã chuyển cài đặt bài viết trên Facebook sang chế độ bạn bè để tránh những bình luận quá khích từ cư dân mạng cũng như để đảm bảo cuộc sống riêng tư.

dien vien chi nhan 4
Nam diễn viên từng vướng nghi án tình cảm với MC Minh Hà - Ảnh: Internet

Cuối năm 2015, mạng xã hội lan truyền đoạn clip tình tứ giữa Chí Nhân và MC Minh Hà. Không lâu sau đó, nam diễn viên và Thu Quỳnh quyết định ly hôn. Thời điểm đó, cuộc hôn nhân của Thu Quỳnh và Chí Nhân đã tiêu tốn không ít giấy mực của báo giới.

An Nhi (TH)