Phụ Nữ Sức Khỏe

Nhâm Dần 2022 hưởng ké tài tộc nếu trong nhà có 4 con giáp này, vừa may mắn vừa mang phúc khí cho gia đình

Tuổi Ngọ

Có thể nói rằng năm 2022 này là một năm tràn đầy may mắn đối với người tuổi Ngọ. Chính vì vậy, con giáp này đóng góp một phần công sức quan trọng, là chỗ dựa vững chắc để các thành viên trong gia đình yên tâm phát triển sự nghiệp. Với bản tính lương thiện, hay giúp đỡ những người xung quanh mà tuổi Ngọ luôn được Thần Phật che chở, làm gì cũng khá may mắn và thuận lợi.

Ảnh minh họa: Internet

Những việc tốt con giáp này làm chính là đang tích phúc đức cho cả gia đình, giúp thu hút nguồn năng lượng tích cực đến nhà. Trong năm 2022, vận may của gia đình người tuổi Ngọ có dấu hiệu được cải thiện. Vận trình của các thành viên trở nên hanh thông hơn, khó khăn nhanh chóng được giải quyết.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi cũng là con giáp may mắn năm 2022. Do được cát tinh phù trợ nên bạn làm ăn thuận lợi, mưu sự lớn nhỏ đều dễ thành công. Con giáp này luôn nghĩ cho gia đình và cũng chính là người mang phúc khí đến cho cả nhà. Với bản tính lương thiện, con giáp này đi đâu cũng như được Thần Phật đưa đường chỉ lối, có thể mang lại nhiều thay đổi cho những người xung quanh.

Theo tử vi, trong năm 2022, người tuổi này sẽ trở thành ngôi sao may mắn của gia đình, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, giúp gia đình tích lũy tài sản ngày càng lớn.

Tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ thông minh, có thể giải giải quyết vấn đề khó khăn trong bất cứ hoàn cảnh nào. Họ được coi là thần hộ mệnh của gia đình. Trong năm 2022, tử vi dự báo rằng người tuổi Tỵ không chỉ tạo ra của cải cho bản thân mà còn giúp đỡ người thân trong gia đình làm nên sự thay đổi tích cực.

Nhìn chung, năm 2022 của gia đình tuổi Tỵ diễn ra suôn sẻ, công việc hanh thông, tiền bạc thuận lợi.

Tuổi Mão.

So với tử vi tuổi Mão 2021, năm 2022 thêm vài phần cát lành, tuy nhiên chưa đến độ rực rỡ. Tuy vậy, họ lại được xem là bùa may mắn cho các thành viên còn lại trong gia đình. Bước sang năm 2022, người tuổi Mão không chỉ hái ra tiền mà còn giúp người thân cải thiện vận trình.

Ảnh minh họa: Internet

Mão gặp Dần ở tâm thế bình hòa, công việc làm ăn đều đều, ổn định với những ai làm công ăn lương. May mắn có thêm Chính Quan, Chính Ấn cát tinh hỗ trợ nên cũng đạt được ít nhiều thành công hay sự thăng tiến. Tuổi Mão sẽ lan tỏa năng lượng tích cực tới mọi người, giúp đỡ họ tháo gỡ khó khăn và tiến gần hơn đến thành công.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Nam Phương (TH)