Phụ Nữ Sức Khỏe

Nhà giàu thường đặt các loại cây này trên ban công để chiêu tài, kéo bạc vàng về cho gia chủ, xua đuổi vận xui rước may mắn vào nhà

Cây cọ cảnh

Ảnh minh họa. 

Cọ cảnh là loại cây khá quen thuộc, hay được trồng trong nhà. Nó có dáng vẻ thanh mảnh, phần lá xòe ra, xanh mướt. Trong phong thủy, cọ cảnh đại diện cho sự thịnh vượng, mang đến năng lượng tích cực, giúp gia chủ làm ăn thuận lợi, suôn sẻ.

Ngoài ra, cọ cảnh còn có một công dụng đặc biệt là lọc không khí. Nó có thể hút các khí độc như benzen, formaldehyde giúp không khí trong lành hơn.

Cây lưỡi hổ

Ảnh minh họa. 

Cây lưỡi hổ tượng trưng cho sức mạnh của loài hỗ. Theo quan niệm dân gian, nó có tác dụng xua đuổi ma quỷ, trừ ta ma. Ngoài ra, hình ảnh những chiếc lá mọc thẳng, vươn cao tượng trưng cho sức mạnh cá nhân. Loài cây này còn giúp mang lại sức mạnh cho gia chủ, củng cố tiền tài, sự nghiệp.

Cây đỗ quyên 

Ảnh minh họa. 

Trong phong thủy cây đỗ quyên là loại cây tốt nhất dùng để xua tan những tà khí độc hại mang đến luồng sinh khí mới và hồng vận cho gia chủ. Vì thế không chỉ những dịp tết đến xuân về mà thường niên các mùa trong năm hoa đỗ quyên cũng được rất nhiều người chọn để trang trí trong nhà.

Trang trí cây đỗ quyên ở bàn làm việc đây là cách thư giãn tốt nhất, vừa lấy đi luồng khí xấu thay vào đó là luồng khí mới theo phong thủy sẽ tạo ra bước đột phá trong sự nghiệp của bạn.

Đặt hoa đỗ quyên ở ban công, đây là nơi gia đình bạn đón luồng khí từ bên ngoài cũng như thay đổi làm mới không khí bên trong ngôi nhà. Hoa đỗ quyên sẽ là trợ thủ đắc lực giúp đẩy khí xấu mang lại sinh khí giúp các thành viên gia đình có sức khỏe dồi dào.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. 

K.Phụng (t/h)