Phụ Nữ Sức Khỏe

'Người yêu cũ của Hoài Linh' tuyên bố ủng hộ bà Phương Hằng, tiết lộ sẽ làm một việc có thể khiến Hoài Linh 'tức giận hết cuộc đời'

Những ngày này, chuyện bà Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Dũng “lò vôi” liên tục buông lời công kích giới nghệ sĩ đã lên tới cao trào khi bà gọi nghệ sĩ Vbiz là "đám" và còn tuyên bố "cấm tiệt" nghệ sĩ đến Đại Nam ghi hình. Đáng chú ý, hàng loạt cái tên của nghệ sĩ lớn, trong đó có nghệ sĩ Hoài Linh được bà Hằng réo gọi liên tục, với mục đích mong nam danh hài thay vì im lặng thì nên đứng ra đưa ý kiến việc chữa trị bệnh của lương y Võ Hoàng Yên. 

Giữa bão "lùm xùm" khẩu chiến từ dư luận, gần đây, con trai và con gái nuôi của nam danh hài liên tục "ra mặt", ẩn ý bảo vệ bố mình.

Mới đây, ca sĩ Hà My - người yêu một thời của nghệ sĩ Hoài Linh đã đăng đàn, cho biết sẽ hé lộ phản ứng của Hoài Linh giữa lúc ông nhận vô số chỉ trích từ công chúng.

nguyen phuong hang
Bài đăng mới đây của ca sĩ Hà My - Ảnh chụp màn hình

Trong bài đăng của mình, Hà My tâm sự: "Ôi sao đêm dài khó an giấc vì suy nghĩ, rất đắn đo khi quyết định việc này, nhưng đã đến hôm nay rồi thì phải lên tiếng. Cho dù anh (ý chỉ nghệ sĩ Hoài Linh - PV) người mà em vẫn thường gọi là chồng, có nhìn em bằng ánh mắt tức giận hết cuộc đời này thì em vẫn chấp nhận".

Theo đó, người yêu cũ của Hoài Linh cho biết, cô quyết định sẽ đưa những lời danh hài nói ra trước công chúng. Cô viết: "Thà là em một lần mạnh dạn lên tiếng với anh trước mọi người vì câu nói của anh: 'Anh không lên tiếng không phải vì anh sai, sẽ có ngày anh cũng gặp chị Phương Hằng để giãi bày'". 

Bên cạnh đó, trong bài viết của mình, Hà My tự xưng mình là "người vợ chưa được công khai của anh Hoài Linh". Điều khiến công chúng chú ý là dòng tâm sự cuối bài: "Dù em có bị đánh sập Facebook đi nữa, em vẫn tôn trọng và ủng hộ việc làm của chị Hằng, anh muốn biết em sẽ nói gì thì trưa mai anh hãy vào nghe em nói anh nhé, người vợ chưa được công khai của anh Hoài Linh".

nguyen phuong hang 2
Hoài Linh - Hà My từng có thời quen biết nhau - Ảnh: Thanh Niên

Ca sĩ Hà My sinh năm 1968 tại Cà Mau, gây ấn tượng với chất giọng ngọt ngào, truyền cảm của người con gái miền Tây Nam Bộ. Hoài Linh được biết đến là mối tình đầu của Hà My khi cô mới 14 tuổi. 

nguyen phuong hang 3
Nữ ca sĩ hiện tại đang sinh sống tại TP.HCM - Ảnh: Internet

Vào năm 17 tuổi, Hà My từng chung sống như vợ chồng với nghệ sĩ Vũ Duy, sau đó hai người đường ai nấy đi sau 6 năm chung sống và đã có với nhau một người con gái. Vào năm 2007, nữ nghệ sĩ lên xe hoa lần nữa với một doanh nhân song cuộc hôn nhân này cũng không được viên mãn. Trải lòng về nam danh hài Hoài Linh, Hà My từng cho biết, cô và danh hài từng mến mộ nhau vì tài năng, nhưng vì lúc đó Hoài Linh đã có vợ nên hai người chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè.

Mia