Phụ Nữ Sức Khỏe

“Người đẹp không tuổi” Diễm My hội ngộ gia đình Minh Khang - Thúy Hạnh

Góp mặt tại sự kiện, Diễm My diện chiếc váy bó sát cơ thể màu đỏ và xách túi xách hàng hiệu. Mặc dù đã có tuổi, nhưng mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, Diễm My không hề kém cạnh bất kì người đẹp nào bởi cô luôn chăm chút kĩ lưỡng cho hình ảnh bản thân.

Người đẹp của thập niên 1980 đến giờ này vẫn khiến người đối diện say mê bởi khuôn mặt kiều diễm, một vóc dáng thon gọn và một thần thái sang trọng, chừng mực. Diễm My luôn được thế hệ người đẹp trẻ thần tượng về sắc vóc cũng như sự trẻ trung vượt thời gian của mình. Hiện tại, cô rất hạnh phúc trong hôn nhân bên người chồng doanh nhân thành đạt và 2 cô con gái.


"Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My xuất hiện rạng ngời với chiếc váy bó sát cơ thể màu đỏ và xách túi xách hàng hiệu

Diễm My khiến nhiều ngôi sao phải ganh tỵ với nét đẹp, gương mặt và vóc dáng không tuổi của mình

Góp mặt trong sự kiện còn có vợ chồng người mẫu Thúy Hạnh và nhạc sỹ Minh Khang. Hai vợ chồng cho hai cô con gái đi theo cùng và cũng là dịp để cả nhà ăn trưa cùng nhau. Thúy Hạnh và Minh Khang đều diện trang phục đơn giản, năng động. Hoa hậu quý bà Kim Hồng cũng tranh thủ có mặt. Kim Hồng diện chiếc Iumpsuit đen tôn lên vẻ sang trọng, quý phái.


Vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang và 2 cô con gái nhỏ cũng đến dự sự kiện

Gia đình Minh Khang - Thúy Hạnh đã có bữa trưa vui vẻ, thân mật cùng nhau

Sự kiện còn có sự góp mặt của dàn người mẫu Vietnam’s Next Top Model bao gồm: Mâu Thanh Thủy, Kha Mỹ Vân, Chà Mi…Ngay khi xuất hiện, các siêu mẫu đều gây ấn tượng với quan khách bởi chiều cao hơn người. Mỗi người có một phong cách thời trang và sở hữu những nét đẹp riêng nhưng vẫn có một điểm chung  vô cùng thanh lịch và đẳng cấp. Ca sỹ Y Thanh cũng có mặt vào phút chót chương trình. 


Bộ 3 Next Top: Chà Mi, Mâu Thanh Thủy, Kha Mỹ Vân. 


3 "chân dài" chụp ảnh "selfie" cùng nhau trước khi bắt đầu sự kiện

 



Kha Mỹ Vân càng lúc càng đẹp và phong cách hơn sau cuộc thi Next Top Model

Ca sĩ Ý Thanh cũng đến tham dự chương trình vào phút  chót

 

baonguyen