Phụ Nữ Sức Khỏe

Người có ngày sinh âm lịch kết thúc bằng 4 con số này sẽ có một cuộc sống giàu sang, phú quý và khi về già hưởng một cuộc đời an nhàn

Số 8

Từ xa xưa, số 8 đã là một con số mang ý nghĩa tốt lành, vì vậy, người sinh vào ngày mùng 8, 18 và 28 Âm lịch thường được trời ban phú quý, tài lộc. Dù sinh ra trong gia đình có điều kiện hay còn khó khăn, họ là người có chí tiến thủ, khao khát vươn lên. Có thể nói rằng sự xuất hiện của họ sẽ đánh dấu một sự khởi đầu tốt đẹp cho gia đình.

tu vi ngay sinh 1

Nhờ sở hữu tài năng hơn người, nỗ lực không ngừng để vươn lên, người sinh ngày này ngày một thăng tiến trong sự nghiệp. Trước tuổi trung niên, họ đã đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ trong công việc. Họ thường trở thành chuyên gia trong lĩnh vực mà mình theo đuổi. Là người tài giỏi, thành đạt, người sinh vào ngày này mang đến cho gia đình một cuộc sống phú quý, đủ đầy hơn trước.

Số 7

Những người có ngày sinh âm lịch kết thúc bằng số 7 là những người rất tài giỏi và đầy tham vọng. Ngay từ nhỏ, họ đã thể hiện được năng lực, năng khiếu của bản thân. Người sinh vào ngày Âm lịch này rất táo bạo, dám nghĩ dám làm và luôn là người đầu tiên đưa ra các ý tưởng mới.

tu vi ngay sinh 2

Họ có tầm nhìn xa trông rộng và luôn đi trước người khác một bước. Người tuổi này vừa tài năng lại gặp may nên sớm sớm đạt được những thành công. Họ thường giàu có trước khi bước vào tuổi trung niên và càng có tuổi thì công việc, sự nghiệp của họ càng vững vàng.

Số 4

Những người có ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng số 4 thường rất thông minh, nhanh nhẹn, ham học hỏi. Họ mang số mệnh giàu sang, phú quý nên dù xuất thân bần hàn cũng có thể đổi đời. Họ có người tài giỏi, có hoài bão lớn lao, có chí tiến thủ. 

tu vi ngay sinh 3

Trước tuổi 35, sự nghiệp của họ nhiều thăng trầm nhưng càng về sau mọi sự càng suôn sẻ. Người sinh ngày Âm lịch này này làm đâu thắng đó, thu nhập dồi dào, có cuộc sống ấm êm, sung túc, nhiều ngưỡng ngưỡng mộ.

Số 9

Người sinh có ngày sinh Âm lịch kết thúc vào số 9 thường gặp nhiều may mắn, sinh ra đã mang số mệnh giàu sang vinh hiển. Họ được sao tốt chiếu mệnh nên vượng vận quý nhân, sự nghiệp phát đạt. Ngay từ nhỏ, người sinh vào ngày Âm lịch này đã thông minh, lanh lợi.

tu vi ngay sinh 4

Khi lớn lên, họ nghiêm túc, có trách nhiệm và giàu chí tiến thủ. Người tuổi này gặp khó khăn cũng không nản, luôn kiên trì, bên gan, vững chí.

Vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, người sinh ngày Âm lịch này thành công trong công việc, có thu nhập cao và thường sở hữu lượng tài sản đáng nể trước tuổi 35.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Ảnh minh họa: Internet

Như Thảo (t/h)