Phụ Nữ Sức Khỏe

Ngọc Hoàng cho lộc, Thần Tài ban phước, 3 tuổi may mắn ngất ngây, Thứ Bảy tiền tài như ý, Chủ Nhật giàu sang phú quý, tiền của chất chồng

Tuổi Hợi

Những người cầm tinh con Lợn là người hiền lành, chất phác, sống dĩ hòa vi quý. Cũng bởi vậy họ được trời Phật thương yêu, che chở, cuộc sống thường may mắn.

Chưa kể, họ không tranh quyền đoạt lợi, không ham vật chất nhưng Hợi chưa bao giờ lâm vào cảnh túng thiếu, tiểu nhân dù muốn cũng chẳng thể hãm hại.

Thứ Bảy và Chủ Nhật tuần này, những người tuổi Hợi sẽ mặc sức mà ăn, giàu có viên mãn. Càng về cuối năm Hợi càng có vận tài lộc thăng hoa tột đỉnh, quơ tay là có tiền khiến ai cũng hờn ghen.

Tuổi Mùi

Thứ Bảy và Chủ Nhật tuần này, người tuổi Mùi cùng với lưu niên may mắn tạo thành cục diện “Tam Hợp”, hơn nữa do ngũ hành của Mùi là Thổ, năm nay mà “Thổ Khắc Thủy Sinh Tài” nên con giáp này luôn gặp may về tài vận và có lộc quý nhân rất vượng.

Ngoài ra do có cát tinh “Tam Đài” và “Thiên Giải” nhập mệnh nên người tuổi Mùi có thể hóa giải hoàn toàn vận đen, điềm xui trong năm cũ. Con giáp này với sự giúp đỡ của quý nhân và sự chăm chỉ của bản thân nên càng làm việc sẽ càng có được cơ hội kiếm được nhiều tiền và nhanh chóng trở nên giàu có vào thứ Bảy và Chủ Nhật tuần này.

 

Tuổi Tý

Chuột được chọn là con vật tiên phong, dẫn đầu trong số 12 con giáp. Người tuổi Tý thường cẩn thận chu đáo và có tài năng lãnh đạo, quản lí rất tốt. Con giáp này còn khiến người khác ngưỡng mộ bởi sự thông minh, sáng tạo, tháo vát của mình.

Người tuổi Tý được rất nhiều người quý mến. Con giáp này có sự nhạy cảm, dễ nắm bắt được tâm lý của người khác và khiến họ luôn cảm thấy dễ chịu khi ở bên. Chính điều này khiến cho người tuổi Tý dễ nhận được sự giúp đỡ của người khác.

Trời sinh người tuổi Tý có con mắt nhìn người rất tinh tường. Con giáp này dễ gần nhưng không đối xử tốt với tất cả mọi người mà luôn chân thành với những người xứng đáng. Đây là con giáp có thể đổi vận được nhanh chóng chính nhờ sự giúp đỡ của quý nhân. Nếu biết nắm bắt cơ hội mà quý nhân mang đến, người tuổi Tý hứa hẹn tiền đồ khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h)