Phụ Nữ Sức Khỏe

Ngọc Hoàng chấm số: 3 tuổi đại cát đại lộc, vàng đeo trĩu cổ, bạc phủ đầy tay, làm ăn vượng phát, sự nghiệp thăng hoa vào đầu tháng 12 tới

Tuổi Ngọ 

Xin chúc mừng tuổi Ngọ khi bạn là con giáp đầu tin xuất hiện vào đầu tháng 12 may mắn. Được Tam Hợp mở cửa, tuổi này thuận lợi đạt được điều mình mong muốn. Công việc hôm nay đầu xuôi đuôi lọt, mọi vấp ngã đều được bạn hiên ngang vượt qua.

Càng gần những tháng cuối năm bạn lại càng có tinh thần cống hiến hăng say hết mình xây dựng chiến lược đầu tư, kinh doanh. Có lẽ bởi vậy mà bạn tìm kiếm được nhiều mối liên hệ, hợp đồng tiềm năng. 

Ảnh minh họa: Internet

Tiền bạc ngày hôm nay cũng dư dả hơn nhiều phần, nhờ được quý nhân dẫn đường mách lối mà bạn kinh doanh buôn bán gặp thời, lợi nhuận đổ về ầm ầm.  

Phương diện tình cảm mang đến cho bạn một ngày hạnh phúc trọn vẹn, ngày này rất thích hợp để người có người yêu ra mắt với bạn bè, tình cảm. Những người độc thân ngày này sẽ gặp được đối tượng phù hợp. 

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có tính cách hòa đồng và thân thiện. Họ luôn thích thú với những biến đổi hàng ngày, biết cách tận hưởng và định giá đúng các giá trị của cuộc sống.

Có thể coi đây là động lực cho sự cố gắng, nỗ lực của Dậu. Dù cho có nhiều điều gây bất lợi cho Dậu thì họ cũng sẽ nghĩ ra cách cải thiện chất lượng cuộc sống. Dù xảy ra chuyện gì họ cũng không bao giờ đối xử tệ bạc với bản thân và khó có thể sống trong cảnh bần cùng. Lý do là bởi Dậu biết rằng những ngày tháng trước mặt còn dài và họ vẫn phải sống tốt.

Ảnh minh họa: Internet

Quả thực thời gian luôn công bằng với tất cả mọi người. Cuộc sống sẽ không thể hoàn hảo nếu con người cứ suy nghĩ tiêu cực và cho rằng những điều mình làm chưa đúng. Mặc dù con đường phía trước của Dậu không hề bằng phẳng nhưng chỉ cần đấu tranh và bước về phía trước thì chắc chắn sẽ được đền đáp.

Vào đầu tháng 12, người tuổi Dậu sẽ gặp những chuyện tốt lành, thuận lợi. Nhiều cơ hội nghề nghiệp mở ra và họ có thể thành công. Nhờ vậy, Dậu có thể tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, thoải mái hơn.

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, sang đầu tháng 12, con đường sự nghiệp của người tuổi Sửu đang cực kỳ thuận lợi. Cụ thể, công việc của họ sắp tới có nhiêu chuyển biến tốt dần lên. Cụ thể công việc được sếp công nhận thực lực, nâng đỡ trong mọi hoàn cảnh nên từ đó mở ra cơ hội thăng quan tiến chức. Điều này giúp cho người tuổi Sửu càng tăng thêm phần hăng hái làm việc, tạo sự bứt phá trong thời gian này.

Ảnh minh họa: Internet

Quý nhân xuất hiện mang tới cho bản mệnh khá nhiều cơ hội làm giàu, nhưng cũng đừng để lợi ích che mờ mắt. Đặc biệt là không nên nghe lời bất kỳ ai để lựa chọn quyết định. Hãy tự mình đánh giá và đưa là sự lựa chọn đúng đắn nhất mà bản thân cho rằng là điều nên làm. Gia đình vẫn luôn là điểm tựa tinh thần to lớn giúp bản mệnh vượt qua các áp lực cuộc sống. Người độc thân, nhất là nữ mệnh nên tự tin hơn thì mới không bỏ qua các cơ hội yêu đương tốt đẹp.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Linh Chi (t/h)