Phụ Nữ Sức Khỏe

Ngỡ ngàng trước khoảnh khắc Trấn Thành - Phương Thanh 'chị chị em em' ôm nhau khóc được netizen 'đào' lại

Vừa qua, dân tình xôn xao khi Phương Thanh bỗng nhắc tên Trấn Thành trong bài đăng trên trang cá nhân. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Giang hồ không cần phải đồn, chị Chanh (biệt danh Phương Thanh - PV) cũng đang chờ Trấn Thành kiện luôn đây. Nếu đúng thì phải 3 vụ, 1 vụ nhà, 2 vụ showbiz". Ngay lập tức, mối quan hệ thân thiết của Trấn Thành - Phương Thanh trong quá khứ đã bị netizen đào lại. 

Phương Thanh và Trấn Thành từng ngồi chung "ghế nóng" ở chương trình Ca sĩ thần tượng vào năm 2020. Hai nghệ sĩ từng ôm nhau khóc khi nghe phần thi xúc động của một thí sinh.

Khoảnh khắc Trấn Thành - Phương Thanh ôm nhau khóc hot trở lại - Ảnh: Internet

Có lần, trong chương trình, Trấn Thành đã rơi nước mắt cảm thông khi nghe đàn chị kể chuyện ngày xưa nghèo khổ, phải nhảy tàu để di chuyển vì không có kinh phí. Nữ ca sĩ tiết lộ hoàn cảnh thời thơ ấu phải tha hương cùng bố: 

"Lúc đó Phương Thanh còn nhỏ, gia đình chia đôi, mẹ đi trước với anh chị, còn Phương Thanh đi sau với bố. Chỉ biết rằng lúc đó còn quá bé và trên một chiếc tàu mà ngày mai mình sẽ tới đâu. Ngày xưa phải nhảy tàu chứ không có tiền mua vé, bố cho Phương Thanh lên trước và tìm đường lên sau. Chỉ cần 4, 5 giờ sáng mà bố không lên chuyến tàu đó thì không biết Phương Thanh có là Phương Thanh hay không...", Phương Thanh xúc động kể lại và trình diễn một ca khúc với thí sinh thể hiện sự đồng cảm với tình cảnh khốn khó. 

Chứng kiến phần trình diễn của Phương Thanh cũng như câu chuyện vươn lên từ nghèo khó, MC Trấn Thành đã khóc và cho biết bản thân cảm phục sự kiên cường của nữ ca sĩ và học hỏi được nhiều từ đàn chị. 

Trấn Thành - Phương Thanh thân thiết khi cùng ngồi "ghế nóng" ở Ca sĩ thần tượng - Ảnh: Internet

Về phía Phương Thanh, trong hậu trường chương trình năm đó, nữ ca sĩ cũng từng khen ngợi đàn em hết lời. Cô chia sẻ với truyền thông: "Trấn Thành là người tuyệt vời nhất cho các gameshow truyền hình bởi vì tài năng ứng biến lưu loát ngôn ngữ và suy nghĩ rất rộng. Quá tuyệt vời. Trấn Thành là lựa chọn tuyệt vời trong mắt Phương Thanh. Tôi cũng có đọc trên mạng nhiều bình luận không thích Trấn Thành, đó là các bạn sai rồi".

Ngày 3/5, trên trang cá nhân, Phương Thanh khiến dân tình xôn xao vì một bài đăng có nhắc thẳng tên của Trấn Thành - Ảnh: Chụp màn hình

Ngày 3/5, trên trang cá nhân, Phương Thanh khiến dân tình xôn xao vì một bài đăng có nhắc thẳng tên của Trấn Thành. Thêm vào đó, bên dưới bài đăng, Phương Thanh cũng có nhiều bình luận được cho là khó hiểu khi nhắc đến đồng nghiệp. Bài đăng của Phương Thanh nhanh chóng khiến netizen bàn tán rôm rả. Công chúng đưa ra nhiều ý kiến khác nhau trước hành động gọi thẳng tên Trấn Thành của giọng ca Giã từ dĩ vãng, nhất là khi thời gian qua, Trấn Thành là tâm điểm của nhiều lùm xùm.

BWs (t/h)