Phụ Nữ Sức Khỏe

Ngày mới phước lành vây quanh 3 con giáp may mắn, Lộc đầy nhà, Mua nhà xa hoa, mua xe tiền tỷ, hạnh phúc tràn đầy

Tuổi Tỵ

Vận trình ngày mới của người tuổi Tỵ trở nên hanh thông suôn sẻ hơn nhiều nhờ Tam Hợp. Mọi việc dần đi vào quỹ đạo, thuận lợi mang về những lợi ích như kỳ vọng.

Ảnh minh họa: Internet

Công việc tốt. Bạn sẽ rất may mắn, được nhiều người hướng dẫn. Ở những thời điểm quan trọng, bạn được quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp phát triển vô cùng suôn sẻ.

Chuyện tình cảm tốt đẹp, người độc thân có nhiều hơn một cơ hội để cải thiện tình hình hiện tại.

Con số may mắn: 3, 15, 34
Màu sắc may mắn: Nâu, xanh ôliu, đỏ
 
Tuổi Mão
 
Hôm nay công việc của người tuổi Mão dần suôn sẻ hơn trước khá nhiều. Các mối quan hệ xã giao hài hòa cũng đã góp phần không nhỏ vào những thành công mà bạn có được. Hãy tiếp tục gia tăng kết nối, tạo nền tảng bền vững cho sự nghiệp của bạn đi nhé.
Ảnh minh họa: Internet
 
Về mặt tài vận, với sự giúp đỡ của quý nhân, bạn có thể có được cơ hội kiếm tiền.
 
Công việc có bận rộn thế nào cũng không làm tuổi Mão quên đi trách nhiệm chăm lo cho đời sống hôn nhân, nuôi dạy con cái. Việc trò chuyện và chia sẻ nhiều hơn với nửa kia cũng là cách để gắn kết tình yêu.
 
Con số may mắn: 17, 28, 33
Màu sắc may mắn: Nâu, xám, trắng sữa
 
Tuổi Dần
 
Vận trình của người tuổi Dần trong ngày này trở nên tươi sáng hơn thường ngày. Nhất là với những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán hay nghề tự do, cơ hội kiếm tiền gần như xuất hiện ngay trước mắt, chỉ chờ bạn nắm lấy mà thôi.
Ảnh minh họa: Internet
Công việc, bạn dành nhiều thời gian để nâng cao kỹ năng chuyện môn. Nếu không đủ khả năng, cơ hội sẽ bị người khác cướp mất.
 
Người độc thân bất ngờ đón nhận tình yêu vào lúc bản thân còn chưa chuẩn bị điều gì. Những người đã lập gia đình có thêm thời gian để quây quần bên cạnh những người thân yêu.
 
Con số may mắn: 16, 27, 33
Màu sắc may mắn: Đỏ cam, xám đậm, xanh lam
 
(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo
 
Nguyễn Thảo (TH)