Phụ Nữ Sức Khỏe

Ngày 23/9: Thần Tài phát của, 3 con giáp "tay phải ôm vàng, tay trái ôm bạc", vận trình trải đầy trái ngọt quả lành, của cải tiêu mấy đời không hết

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng người tuổi Tuất nhờ quý nhân nên công việc hanh thông, sự nghiệp có chiều hướng phát triển. Con giáp này sẽ thỏa sức phát huy năng lực và trí tuệ của mình, thể hiện sự sáng tạo cũng như cách làm việc riêng vô cùng hiệu quả và nhanh chóng triển khai những ý tưởng đã lên kế hoạch từ lâu. Vận trình sự nghiệp của bản mệnh đang tăng tiến không ngừng, tuổi Tuất có khả năng lãnh đạo nên có thể vươn lên vị trí dẫn đầu. Nếu con giáp này đã tích lũy đủ kinh nghiệm thì có thể ra ngoài làm ăn riêng, tự gây dựng công việc và hoàn thành lý tưởng, đam mê của mình, tạo ra bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời.

Đường tài lộc của tuổi Tuất trong ngày thứ hai hanh thông, dồi dào, có của ăn của để, không bị thất thoát tiền bạc. Những dự án đầu tư mà con giáp này đang tiến hành cũng thu về lợi nhuận khả quan, nếu tiếp tục theo đuổi thì còn có nhiều lộc hơn nữa. Nhờ có quý nhân dẫn dắt, chỉ bảo tận tình nên công việc diễn ra khá trôi chảy, tinh thần trách nhiệm không cho phép bản mệnh mệt mỏi, buông xuôi mà luôn phải cố gắng hết mình. Cuối cùng cũng đạt được thành quả xứng đáng.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng người tuổi Tuất nhờ quý nhân nên công việc hanh thông, sự nghiệp có chiều hướng phát triển. Con giáp này sẽ thỏa sức phát huy năng lực và trí tuệ của mình, thể hiện sự sáng tạo cũng như cách làm việc riêng vô cùng hiệu quả và nhanh chóng triển khai những ý tưởng đã lên kế hoạch từ lâu. Ảnh minh họa

Tuổi Sửu

Cát tinh nâng đỡ, tuổi Sửu có cơ hội thăng quan tiến chức. Sự chăm chỉ và cẩn thận của con giáp này chắc hẳn đã gây ấn tượng sâu sắc với lãnh đạo, nhờ thế mà bản mệnh sẽ được trao cho nhiều cơ hội để thể hiện bản thân. Khi đứng trước những cơ hội như vậy, tuổi Sửu hãy tự tin nắm bắt, đừng chần chừ, do dự, tự đánh giá thấp bản thân. Con giáp này là người rất có tiềm năng và chẳng hề thua kém bất cứ ai, vì vậy đặt ra những mục tiêu tham vọng hơn.

Hôm nay, tài tinh chiếu mệnh đảm bảo cho tuổi Sửu có một nguồn tài chính ổn định. Nếu là người làm công ăn lương, con giáp này sẽ được nhận một khoản tiền xứng đáng với công sức lao động đã bỏ ra. Nếu từ trước đến nay, tuổi Sửu vẫn luôn sống tiết kiệm và chi tiêu có kế hoạch thì dù tiền lương cao hay thấp, con giáp này vẫn có thể duy trì một cuộc sống ổn định. Người làm ăn kinh doanh cũng có thể thu được một khoản lời lãi nhất định.

Cát tinh nâng đỡ, tuổi Sửu có cơ hội thăng quan tiến chức. Sự chăm chỉ và cẩn thận của con giáp này chắc hẳn đã gây ấn tượng sâu sắc với lãnh đạo, nhờ thế mà bản mệnh sẽ được trao cho nhiều cơ hội để thể hiện bản thân. Ảnh minh họa

Tuổi Tỵ

Theo tử vi phương Đông, vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ vượng phát rõ ràng. Nhờ tấm lòng trắc ẩn và nhân ái, sẵn sàng giúp đỡ người khác hết sức có thể nên bản mệnh được cấp trên đánh giá cao và nhìn thấy rõ tố chất lãnh đạo của con giáp này, có ý định cất nhắc lên vị trí cao hơn trong thời gian tới. Ngoài kia không thiếu người tài nhưng người có đức thì không dễ dàng gặp được. Vì thế lòng nhân ái, vị tha của bản mệnh đã trở thành ưu điểm được mọi người ủng hộ và hết lòng hỗ trợ. Khi có sự giúp sức từ nhiều người, đường công danh cũng trở nên hanh thông và suôn sẻ hơn nhiều.

Vận trình tài lộc của tuổi Tỵ khởi phát vô cùng, đặc biệt có lợi cho con giáp này theo nghiệp kinh doanh buôn bán gặp cơ hội tốt, tìm được đối tác làm ăn có lợi nên tiền bạc dư dôi, có thêm nguồn vốn để mở rộng đầu tư hoặc tham gia vào lĩnh vực mới. Người tuổi Tỵ kiếm tiền dễ dàng, nhất là người kinh doanh buôn bán. Lộc làm ăn trời cho không dễ dàng mà có được, hãy cố gắng để không bỏ lỡ nhé. Bản mệnh cũng cần phải có kế hoạch chi tiêu cụ thể, biết tiết kiệm những khoản dư thừa để không mất mát tiền của một cách vô ích.

Vận trình tài lộc của tuổi Tỵ khởi phát vô cùng, đặc biệt có lợi cho con giáp này theo nghiệp kinh doanh buôn bán gặp cơ hội tốt, tìm được đối tác làm ăn có lợi nên tiền bạc dư dôi, có thêm nguồn vốn để mở rộng đầu tư hoặc tham gia vào lĩnh vực mới. Ảnh minh họa

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Minh Châu (TH)