Phụ Nữ Sức Khỏe

Năm 2020 phú quý phát tài, 2021 đại cát đại lợi, trong 2 năm tới 3 con giáp này sẽ đổi đời ngoạn mục, giàu sang tột đỉnh

Hiện tại dù nghèo khó, khổ cực đến mấy thì trong 2 năm tới, những con giáp may mắn này cũng sẽ uống no lộc trời, tiền tài chất đống, muốn nghèo cũng không được.

con giap may man 1
Hợi sẽ có tiền chất chật nhà, mua nhà lầu, sắm xe sang chỉ là chuyện nhỏ với con giáp giàu có ngút trời này - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Sách tử vi con giáp có nói, Hợi hiền lành, dĩ hòa vi quý và cực khéo léo trong giao tiếp hàng ngày. Nhờ thế, con giáp may mắn này được quý nhân thương yêu, bề trên đỡ đần mà ban cho vô số phúc lành.

Nếu Kỷ Hợi 2019 là năm mang lại nhiều tiền tài, danh vọng cho Hợi thì bước sang tử vi năm 2020 Hợi sẽ đắc phú đắc quý, đại cát đại lợi. Sang năm 2021 Hợi sẽ có tiền chất chật nhà, mua nhà lầu, sắm xe sang chỉ là chuyện nhỏ với con giáp giàu có ngút trời này.

con giap may man 2
Trong 2 năm tới Sửu sẽ như chuột sa chĩnh gạo, cứ bước chân ra tới ngõ là tiền rơi trúng đầu - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Dù sinh ra trong gia đình nghèo khó nhưng Sửu chưa bao giờ than trách cuộc đời, càng không xấu hổ, tự ti về xuất thân của mình. Ngược lại, con giáp bản lĩnh này có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi và khát khao làm giàu. Nhờ thế, càng về hậu vận Sửu càng ăn nên làm ra, cuộc sống khấm khá.

Đặc biệt, trong 2 năm tới Sửu sẽ như chuột sa chĩnh gạo, cứ bước chân ra tới ngõ là tiền rơi trúng đầu. Tháng đầu tiên của năm 2020 Sửu sẽ có cơ may thăng chức tăng lương, kiếm được nhiều tiền, ăn Tết cực to.

con giap may man 3
Càng chăm chỉ, càng nỗ lực Thìn càng phát tài phát lộc, tiền ập vào nhà tới tấp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Thìn là con giáp thông minh, may mắn và tài năng hơn người. Dù được mẹ cha nuông chiều nhưng Thìn chưa bao giờ ỷ lại vào tài sản của gia đình. Họ có lòng tự trọng, có gan làm giàu nên dư sức tự làm đại gia của chính mình, gầy dựng được cơ ngơi đáng ngưỡng mộ.

Trong 2 năm tới, dù làm công ăn lương hay làm chủ Thìn cũng sẽ tỏa sáng bất ngờ, công danh xán lạn. Càng chăm chỉ, càng nỗ lực Thìn càng phát tài phát lộc, tiền ập vào nhà tới tấp.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Quỳnh Dương (T.H)