Phụ Nữ Sức Khỏe

Mộng Hoa Lục đại thắng, Lưu Diệc Phi bỗng dưng bị mắng vì hành động này với dàn tiểu Hoa 85

Sau khi phát sóng, Mộng Hoa Lục đã thành công vang dội trên mọi mặt trận, đánh dấu sự trở lại đại thắng của Lưu Diệc Phi sau 16 năm. Được biết, chỉ sau 4 ngày lên sóng, dự án này đã nhận được đánh giá tới 8.8 điểm trên Douban với hàng trăm nghìn phản hồi tích cực. Tuy vậy, mới đây nữ minh tinh họ Lưu bất ngờ bị một bộ phận khán giả "quay xe" đòi tẩy chay.

luu diec phi 1
Mộng Hoa Lục đã thành công vang dội trên mọi mặt trận, đánh dấu sự trở lại đại thắng của Lưu Diệc Phi sau 16 năm - Ảnh: Internet

Theo đó, việc Mộng Hoa Lục được nâng điểm từ 8.3 lên 8.8 sau thời gian ngắn chính là thành tích cực kỳ ấn tượng, nhất là với Lưu Diệc Phi khi cô 16 năm rồi mới đóng phim truyền hình cổ trang trở lại, kể từ Thần Điêu Đại Hiệp. Vì vậy, đã có rất nhiều blogger đăng bài so sánh thành tích này của cô và dàn tiểu Hoa 85.

Những blogger này cho rằng, Lưu Diệc Phi luôn đứng ở một vị trí cao hơn hẳn so với các tiểu Hoa cùng thời. Những nữ minh tinh như Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh hay cả Đường Yên, AngelaBaby chỉ đều đóng các bộ phim "rác", kém chất lượng.

luu diec phi 2
Những blogger này cho rằng, Lưu Diệc Phi luôn đứng ở một vị trí cao hơn hẳn so với các tiểu Hoa cùng thời - Ảnh: Internet

Những bài viết này ngay sau đó đã thu về sự chú ý cực lớn, netizen cho rằng đây chính là chiêu trò từ phía Lưu Diệc Phi nhằm hạ bệ dàn Hoa 85, nâng cao bản thân mình. Không những vậy, nhiều người còn lôi cả việc Lưu Diệc Phi có gốc tịch Mỹ ra để tẩy chay cô nàng.

luu diec phi 3
Nhiều cư dân mạng lấy việc Lưu Thi Thi mang quốc tịch Mỹ ra để mỉa mai cô - Ảnh: Internet

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Nói thế chẳng đúng chút nào, các tiểu Hoa 85 thật sự có thành tích tốt, lại không hề dùng chiêu trò để hạ bệ ai, làm người thì nên chừa lại 1 đường lui để sau này còn nhìn mặt nhau.

- Người Mỹ thì nên về Mỹ mà kiếm tiền ấy.

- Tuy các tiểu Hoa 85 có chút thấp bé thật nhưng ai cũng từng có phim đại bạo (phim đạt thành tích cao) nên lưu lượng vẫn duy trì được suốt 10 năm nay.

- Đâu có chung đường đua, người Mỹ nên ở Mỹ thì hơn, đến Trung Quốc của chúng tôi để mà làm gì cơ chứ?

Chân Hoàn (TH)