Phụ Nữ Sức Khỏe

Mây hồng mang theo TÀI LỘC, giữa tháng Tư 3 con giáp VƯỢNG KHÍ lên ngôi, PHÚC ngang Thiên Tử, làm đâu cũng hái ra TIỀN, tiêu mãi chẳng hết

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu tính tình thâm trầm, ít nói. Họ đủ tài năng và kiên trì để làm bất cứ công việc nào mà không bỏ cuộc giữa chừng.

Giữa tháng 4, con giáp tuổi Dậu được dự báo sẽ có tài lộc cực vượng, quý nhân đến nhà. Họ được tạo điều kiện phát triển sự nghiệp, thể hiện tài năng. Được quý nhân giúp đỡ, người tuổi Dậu có thể phát huy hết thế mạnh của mình.

con giap may man 1
Giữa tháng 4, con giáp tuổi Dậu được dự báo sẽ có tài lộc cực vượng, quý nhân đến nhà - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp, người sinh tuổi Ngọ luôn năng nổ, tràn đầy nhiệt huyết. Họ là con giáp tài giỏi, sáng tạo và luôn là chủ nhân của những ý tưởng mới lạ. Họ được đồng nghiệp nể phục, cấp trên tin tưởng.

Giữa tháng 4 tới đây là khoảng thời điểm con giáp tuổi Ngọ có những bứt phá ngoạn mục trong công việc. Người làm công ăn lương sẽ đạt được thành tích tốt, có cơ hội thăng chức, tăng lương. Những người có ý định chuyển công việc thì đây là cơ hội tốt để họ tìm kiếm những cơ hội mới.

con giap may man 2
Giữa tháng 4 tới đây là khoảng thời điểm con giáp tuổi Ngọ có những bứt phá ngoạn mục trong công việc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi đầy tài năng, đức độ, nói ít, làm nhiều. Trong những lĩnh vực mà mình theo đuổi, người tuổi này đều thể hiện rõ năng lực, cái tâm, cái tầm của mình.

Giữa tháng này, con giáp may mắn tuổi Mùi gặp nhiều chuyện vui, tài lộc dồi dào. Bản mệnh kiên trì, nỗ lực nên dần đạt được những thành tựu đáng nể. Cơ hội thăng tiến rộng mở với họ.

con giap may man 3
Giữa tháng này, con giáp may mắn tuổi Mùi gặp nhiều chuyện vui, tài lộc dồi dào - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Mộc Miên (TH)