Phụ Nữ Sức Khỏe

Mạnh Quỳnh làm một điều đặc biệt dành cho Phi Nhung, không quên nhắn nhủ đầy xúc động

Trong làng nhạc Việt, cố nghệ sĩ Phi Nhung và Mạnh Quỳnh là cặp song ca ăn ý dòng nhạc trữ tình quê hương và bolero suốt hơn 2 thập kỷ qua. Từ khi kết hợp, cả hai quen mặt với khán giả qua loạt ca khúc Thành phố buồn, Tân cổ giao duyên, Lại nhớ người yêu, Sầu tím thiệp hồng, Hai đứa nghèo… Chính vì vậy, mỗi khi nhắc đến đôi song ca ăn ý, không ai không nhớ đến Mạnh Quỳnh và Phi Nhung. Chính vì thế, sự ra đi của giọng ca "Bông điên điển" khiến nam ca sĩ không khỏi đau xót.

Đúng ngày lễ tình nhân (14/2), Mạnh Quỳnh gây chú ý khi tung sản phẩm âm nhạc mới. Điều đáng nói, đây còn là món quà mà anh muốn gửi đến Phi Nhung. Trên trang cá nhân trưa 14/2, nam ca sĩ chia sẻ: "Quỳnh xin mượn nơi đây gửi chút tâm tư đến người bạn tình sân khấu của quỳnh trong mùa Valentine đầu tiên mà bạn ấy không chịu vui với chúng ta trong ca khúc được mọi người mong đợi nhé!”.

co nghe si phi nhung
Mạnh Quỳnh làm điều đặc biệt cho Phi Nhung vào ngày lễ tình nhân - Ảnh: Chụp màn hình

Theo đó, Mạnh Quỳnh đã tự sáng tác ca khúc "Lặng lẽ bên người" như lời nhắn nhủ anh muốn gửi đến Phi Nhung. Người tri kỉ của anh ra đi đã lâu, nhưng bóng dáng của cô vẫn luôn hiện diện trong tâm trí người ở lại.

Sau khi bài viết được đăng tải, nhiều khán giả thể hiện sự mến mộ tình cảm Mạnh Quỳnh dành cho Phi Nhung. Đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ viết nhạc tặng người bạn quá cố, nhưng ra mắt đúng dịp đặc biệt như ngày lễ tình nhân thì quả thực khiến mọi người không thể không bồi hồi và xúc động.

co nghe si phi nhung 1
Cố nghệ sĩ Phi Nhung và Mạnh Quỳnh là cặp song ca ăn ý dòng nhạc trữ tình quê hương và bolero suốt hơn 2 thập kỷ qua - Ảnh: Internet

Trước đó, Mạnh Quỳnh từng sáng tác ca khúc "Xuân vắng em" để tiễn biệt "người tình tri kỉ sân khấu" của mình. Lúc sinh thời, cố ca sĩ Phi Nhung từng bàn kế hoạch ghi hình liveshow 20 năm ca hát ở hải ngoại và làm đêm nhạc giao lưu khán giả với Mạnh Quỳnh. Chính vì nhớ về những kỷ niệm này khiến anh cho ra đời ca khúc.

Khi thể hiện bài hát này, nam ca sĩ đã xúc động và khôn nguôi nỗi nhớ đến cố ca sĩ Phi Nhung. Khi nhạc phẩm này được đăng tải, nhiều khán giả đón nhận và xúc động khi nghe. Bất cứ lúc nào nhắc đến Phi Nhung, anh đều không giấu được nghẹn ngào.

Minh Thư (TH)