Phụ Nữ Sức Khỏe

Lời tiên tri số mệnh con giáp sau đợt lễ 2/9 này: vận khí lên cao ngút ngàn, 3 tuổi chuẩn bị tinh thần làm giàu, cơ hội vàng xuất hiện, nắm bắt là thăng hoa

Tuổi Hợi

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Hợi hiền lành, chăm chỉ, thông minh, luôn phấn đấu hết mình để có được cuộc sống tốt đẹp nhất. Theo tử vi đoán định, sau đợt lễ 2/9, vận thế của con giáp này khởi sắc mạnh mẽ, dường như không có gì có thể ngăn cản con giáp này trong việc kiếm tiền.

Với khả năng và trí thông minh của mình, người tuổi Hợi liên tiếp thu về những khoản lợi nhuận kếch xù từ việc đầu tư, kinh doanh. 

Từ giai đoạn này trở đi, thu nhập và tiền bạc của tuổi Hợi cũng tăng lên đáng kể. Người tuổi Hợi vốn là những người thông minh, luôn khao khát để có được cuộc sống thượng lưu, vì vậy những tháng cuối năm 2022 này chính là cơ hội tốt để tuổi Hợi thay đổi cục diện, trong tay không thiếu tiền bạc, được quý nhân giúp đỡ nhiệt tình, sắp tới không giàu đời không nể. 

Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi con giáp, sau đợt lễ 2/9 này, nhờ có Thiên Ấn hỗ trợ cho người tuổi Ngọ có giác quan linh hoạt, nhanh nhạy hơn trong công việc. Từ đó, bạn giành được nhiều sự tín nhiệm của mọi người, nhất là với những lĩnh vực có tính chuyên môn cao bạn thể hiện được sự vượt trội so với những người xung quanh.

Sắp tới có Tam Hội cục cho thấy tình cảm đôi lứa tốt đẹp. Có thể thấy, bạn đã và đang thay đổi bản thân để trở nên hoàn thiện trong mắt người ấy. Nếu yêu bạn thật lòng, chắc chắn đối phương sẽ cảm nhận được những cố gắng và nỗ lực của bạn. Tuy nhiên, đừng thay đổi quá nhiều để rồi đánh đánh mất chính mình. Biết đâu người ấy lại yêu thích sự cá tính của bạn thì sao.

Thực Thần soi bóng, giúp cho bản mệnh gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Tài vận tăng tiến, bản mệnh được lộc trời cho nên tiền của cứ ào ào đổ về. Hãy có kế hoạch chi tiêu hợp lý, khoa học, đừng vung tay quá trán, tiêu xài hoang phí thì tiền núi cũng có ngày cạn kiệt.

Tuổi Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cho thấy, sau đợt lễ 2/9 này, những người tuổi Thìn may mắn được nằm trong những con giáp phát tài được Ngọc Hoàng sủng ái chỉ cần quơ tay là được biển tiền.

Để so sánh trong 12 con giáp thì người tuổi Thìn không được quá khôn lanh cũng không phải là con giáp có tính khí mạnh mẽ quyết đoán. Nhưng trong con người tuổi Thìn luôn ẩn chứa sự chăm chỉ, sự cần cù và chịu khó mà hiếm có con giáp nào có được. 

Dự đoán tử vi 12 con giáp thời gian sắp tới đây, con giáp tuổi Thìn sẽ nhận được sự cất nhắc từ cấp trên khiến cho đường công danh trên đà thăng tiến. Kéo theo đó là cơ hội tưng lương, số dư trong tài khoản tăng lên ngùn ngụt khiến cho chính những người tuổi Thìn cũng cảm thấy choáng váng trước sự giàu có của mình. Bạn hãy an nhiên mà tận hưởng niềm vui này nhé.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Mộc Miên (TH)