Phụ Nữ Sức Khỏe

Lội ngược dòng từ ngày 8/4 đến ngày 16/4, những con giáp sau tài lộc như nước chảy, ào ào kéo đến nhà, giàu sang phú quý, khó ai sánh bằng

Tuổi Sửu

Thời gian qua, tuổi Sửu đã gặp nhiều gian nan trắc trở, thế nhưng bạn luôn nỗ lực không ngừng vì vậy vào 9 ngày tới đây, bạn sẽ thành công ngoài mong đợi. Lộc phát tràn trề, con giáp may mắn này làm gì cũng giàu. May mắn tiếp tục ở lại với tuổi Sửu, dự kiến bạn sẽ có 1 khoảng thời gian vô cùng bận rộn, nhưng thành quả cuối cùng thì rất xứng đáng.

Dưới tác động tích cực của các cát tinh, người độc thân được đón một khoảng thời gian đào hoa ngập lối. Bạn không chỉ được giới thiệu mà còn tự gặp được những đối tượng khá triển vọng. Chỉ cần bạn cởi mở trò chuyện với mọi người thì xung quanh chẳng bao giờ thiếu người đưa kẻ đón. Tuy nhiên, dù đào hoa thế nào đi nữa, bạn cũng cần tự nhắc bản thân mình phải nghiêm túc trong các mối quan hệ.
 
con giap may man
Lộc phát tràn trề, người tuổi Sửu làm gì cũng giàu trong 9 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Bất kể làm việc gì, người tuổi Mùi cũng sẽ cảm nhận được mọi thứ đang vận hành trơn tru, những khó khăn đều được giải quyết, bên cạnh đó mệnh chủ còn gặp được cơ hội để thay đổi cuộc sống ngày càng tốt hơn. Các mối quan hệ vào lúc này có thể gặp được người sẽ trở thành quý nhân của bạn.

Về vận trình tình cảm, bạn không đặt nặng tiêu chuẩn về nửa kia mà chỉ quan tâm tới sự hòa hợp và cảm giác thoải mái khi ở cạnh nhau nên mối quan hệ tiến triển vô cùng êm đẹp. Các cặp đôi lại càng thêm ngọt ngào nhờ kế hoạch hẹn hò bất ngờ mà bạn hoặc người ấy đưa ra ý tưởng trong ngày này. Nếu như tình cảm đã chín muồi thì hoàn toàn có thể chọn ngày lành tháng đẹp để tiến hành chuyện trăm năm.

con giap may man 1
Bất kể làm việc gì, người tuổi Mùi cũng sẽ cảm nhận được mọi thứ đang vận hành trơn tru - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Thời điểm 9 ngày tới sẽ là thời điểm cuộc đời của người tuổi Ngọ có nhiều biến động lớn, vận may lội ngược dòng, chỉ cần bạn nắm chắc cơ hội thì mọi khó khăn đều sẽ được giải quyết để từ đó cuộc sống bước lên tầm cao mới.

Bên cạnh đó, bạn sẽ tràn ngập niềm vui ở phương diện tình cảm. Con giáp này nếu đang độc thân sẽ được đối tượng khác phái để ý, thậm chí là bắt đầu mối lương duyên đó. Bạn hãy cứ thoải mái sống đúng với con người của mình nhé, ở bạn có những sức hút đặc biệt mà chính bạn không nhận ra đâu.

con giap may man 2
Cuộc đời của người tuổi Ngọ có nhiều biến động lớn, vận may lội ngược dòng - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tang Vô Yên (TH)