Phụ Nữ Sức Khỏe

Lộc phát trong 7 ngày tới (21/5-27/5), những con giáp sau hái 'của cải như mưa', làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, như ý cát tường

Tuổi Dậu

Con giáp may mắn này sẽ có những bứt phá bất ngờ về đường tài lộc trong 7 ngày nữa. Đặc biệt, bạn nhờ có Thần tài giúp đỡ, sao Hầu Vương chiếu mệnh nên con giáp này rất may mắn, làm gì hầu như cũng thành công. Nhất là với những người làm về kinh doanh lợi nhuận thu về tăng cao giúp người tuổi Dậu ngày một hưng thịnh hơn.

Với sự phù trợ của các vì sao tốt, vận trình tình cảm sẽ hanh thông, mở ra một tình yêu tươi đẹp và hạnh phúc. Người độc thân rất được lòng và có nhiều người ngỏ lời, nhưng bạn nên cẩn thận hơn, lúc nào có cảm giác băn khoăn thì hãy nhờ các bạn nam hoặc bạn bè giúp làm rõ, người ngoài nhìn vào sẽ rõ hơn.

con giap may man
Sự nghiệp của người tuổi Dậu sẽ có những bứt phá bất ngờ về đường tài lộc trong 7 ngày nữa - Ảnh: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất sẽ được Thần Tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu trong thời gian tới. Giai đoạn này, vận may sẽ lội ngược dòng bất ngờ, từ công việc đến tài vận đều có nhiều khởi sắc. Bạn phải biết nắm bắt cơ hội tốt trước mắt, không nên bỏ lỡ vì sẽ khó có lại lần thứ 2. Đây là cơ hội tuyệt vời giúp bạn thành công, hãy tranh thủ phát huy mọi thứ để có được mọi thứ như ý.

Đây là khoảng thời gian hoàn hảo để thoát khỏi cuộc sống độc thân và lao vào một sự nghiêm túc. Bạn có thể sẽ gặp gỡ một vài người thú vị nhờ vào sự giới thiệu của bạn bè. Hãy để chuyện tình cảm làm động lực dẫn dắt bạn đến với thành công của đời mình.

con giap may man 1
Người tuổi Tuất sẽ được Thần Tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu - Ảnh: Internet

Tuổi Mão

Với tính cách nho nhã, lương thiện và tử tế này, người tuổi Mão hoàn toàn xứng đáng nhận được sự che chở, phù trợ của Thần Phật trong 7 ngày nữa. Vì thế, vận mệnh cả đời của con giáp này vô cùng thuận lợi, luôn bình an và viên mãn, ít khi chịu cảnh thương đau cũng là điều hiển nhiên.

Bên cạnh đó, tình yêu khá ổn, gia đình hòa thuận, người bạn đời chính là người giúp bạn có được những kế hoạch lớn trong công việc giúp bạn thăng quan tiến chức trong thời gian từ giờ đến cuối năm.

con giap may man 2
Với tính cách lương thiện và tử tế này, người tuổi Mão hoàn toàn xứng đáng nhận được sự che chở, phù trợ của Thần Phật - Ảnh: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Vương Gia Mộc (TH)