Phụ Nữ Sức Khỏe

Lộ khoảnh khắc hiếm trong đám cưới hào môn của Linh Rin - Phillip Nguyễn: Cô dâu xinh như công chúa, khiêu vũ cùng chú rể

Hôm qua ngày 23/3, cả showbiz Việt cùng hướng về hôn lễ của hotgirl Linh Rin và doanh nhân Phillip Nguyễn được tổ chức ở Manila, Philippines. Nhiều khách mời là nghệ sĩ nổi tiếng cũng xúng xính váy áo bay sang nước bạn để dự hôn lễ.

Được biết, sau khi tiến hành các nghi lễ truyền thống tại nhà thờ, cặp đôi chiêu đãi 500 khách mời trong một khách sạn sang trọng. Dù đã khép kín hình ảnh đám cưới với truyền thông tuy nhiên những hình ảnh hiếm bên trong ngày trọng đại của cặp đôi đã được bạn bè hé lộ.

Trong các hình ảnh được đăng tải, có thể thấy, ở Thánh đường trang trọng, Linh Rin khéo léo diện chiếc váy có nét cổ điển, kín đáo và thanh lịch còn đến tiệc tối cùng dàn khách mời khủng, cô dâu chọn trang phục khoe vai trần gợi cảm.

Trong tiệc rượu, khi tất cả quan khách cùng đứng lên reo hò và tung khăn thì Phillip Nguyễn nắm tay Linh Rin bước ra, cả hai nhún nhảy và khiêu vũ theo điệu nhạc tạo nên khung cảnh đẹp như "cổ tích".

Linh Rin và Phillip Nguyễn trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào trong lễ đường - Ảnh: Internet

Đặc biệt, ở những khoảnh khắc cận mặt thì cô dâu Linh Rin ghi điểm vì nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ. Ngoài ra, dân tình cũng vô cùng thích thú trước biểu cảm vỡ oà hạnh phúc khi chính thức "rước nàng về dinh" của Phillip Nguyễn.

Cặp đôi cùng nhau nhún nhảy và khiêu vũ trong ngày trọng đại - Ảnh: Internet

Đồng thời, khoảnh khắc Linh Rin và Phillip Nguyễn "khóa môi" trong lễ đường cũng được chia sẻ công khai. Trong giây phút trọng đại, chú rể không né được sự xúc động, rơi nước mắt khi hôn vợ.

Q.T.N (TH)