Phụ Nữ Sức Khỏe

Liên tục từ ngày 4/5 đến 14/5: TOP 3 con giáp giàu có vô kể, phát lộc phát tài, đổi đời ngoạn mục, rộng đường thăng tiến

Tuổi Thân

Thân vốn thông minh, tài giỏi, cuộc sống của tuổi Thân càng về sau sẽ càng sung túc nhờ con giáp này biết nắm bắt thời cơ, mọi vấp ngã đều dạy cho Thân một bài học tuyệt vời. Dự đoán từ ngày 4/5 đến 14/5, người tuổi Thân có khá nhiều cơ may làm giàu, sự nghiệp trong tương lai sẽ vững chắc. Nhìn chung thời hoàng kim của những chú Khỉ đang tới, nên nếu biết nắm bắt nhất định sẽ phát tài phát lộc.

Con giáp này còn có tinh thần thoải mái khi vận trình tình cảm đang vô cùng thuận lợi, tin vui tới tấp. Tình yêu khiến cho Thân như được thay da đổi thịt, tinh thần phơi phới, vui vẻ lạc quan, cuộc sống dường như có thêm rất nhiều điều thú vị.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Dậu thông minh, chịu khó, luôn biết nắm bắt thời cơ xung quanh để xây dựng cuộc sống viên mãn. Người tuổi Dậu luôn tin rằng mọi sự nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng. Vốn được mệnh danh là con giáp biểu tượng cho sự nhanh nhạy nên những người tuổi Dậu sẽ rất may mắn về đường tài lộc ngay từ ngày 4/5 đến 14/5.

Với sự thông minh của mình, Dậu sáng tạo trong công việc và luôn mong muốn dẫn đầu. Bản mệnh của người tuổi Dậu có cơ duyên với việc kiếm tiền, nên dù chỉ một sự đầu tư nhỏ cũng có khả năng mang lại thành công cao. Công việc của con giáp này sẽ tiến triển tốt, vận may kéo dài, tiền bạc đến khá dễ dàng.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Theo tử vi, từ ngày 4/5 đến 14/5 là khoảng thời gian hứa hẹn tài lộc rủng rỉnh đối với tuổi Mão. Con giáp này dễ được thăng chức, tăng lương, các khoản đầu tư cũng thu về lợi nhuận khủng. Tuổi Mão vốn có tính cách chính trực, không thích dựa dẫm vào người khác. Con giáp này tự nỗ lực để tạo ra của cải cho riêng mình. Nhờ năng lực cá nhân cũng như vận may trời ban mà con giáp này có thể tạo được sự khác biệt lớn, giàu có trong tầm tay.

Động lực để tuổi Mão làm giàu, cải thiện cuộc sống ngày càng mạnh mẽ. Con giáp này sẽ kiên trì với những mục tiêu mà bản thân đã đặt ra, không chịu khuất phục trước thử thách. Nhờ đó mà thành công sẽ đến với tuổi Mão.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Q.T.N (TH)