Phụ Nữ Sức Khỏe

Liên tiếp gặp may mắn trong 3 ngày cuối tuần (19/8 - 21/8), những con giáp này đổi vận trúng to, hưởng cạn lộc lá trời ban

Tuổi Mão

Tử vi cho biết, 3 ngày cuối này (19/8-21/8) Thiên Ấn ủng hộ, chắc chắn người tuổi Mão có thể đón những ngày cuối tuần với nhiều niềm vui và may mắn. Đặc biệt là trên con đường công danh sự nghiệp, bạn có thể đón nhận được những thành quả bước đầu sau một khoảng thời gian dài chờ đợi vừa qua.

Ngũ hành Mộc Hỏa tương sinh, tình cảm lứa đôi ngày càng thêm nồng nàn, ấm áp. Đôi bên hãy nhân cơ hội này có thể phát triển mối quan hệ của mình thêm một nấc thang mới. Đây chính là điều cả hai bạn đã mong chờ bấy lâu.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Thân thông minh sáng tạo lại vô cùng bản lĩnh nên dù làm việc gì thì công việc của bạn cũng vô cùng tốt. Cấp trên đánh giá cao năng lực làm việc và cả khả năng lãnh đạo của bạn.

Nhờ vậy mà những ngày cuối này, bạn có cơ hội nhận tin thăng quan tiến chức mà là chức lớn, giúp cho tiền lương và quyền lực của bạn tăng lên đáng kể. Đồng nghiệp rất nể phục tài năng của bạn và cũng rất nhiều nhân viên hãnh diện khi được làm cùng với bạn.

Tình duyên khá ổn, bạn và người ấy đúng là hai trái tim đồng điệu nên hoàn toàn có thể có tương lai tiến tới hôn nhân. Nếu gặp đúng người thì nên tính chuyện trăm năm đi nhé.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi về cơ bản có 3 ngày cuối tuần vô cùng tốt lành, may mắn, trong những ngày này vận may càng đậm. Con giáp càng chăm chỉ càng thăng tiến. Trong giai đoạn cuối năm này, tuổi Hợi sẽ tìm được cơ hội tốt để đổi đời, giúp cuộc sống thăng hoa, phú quý hơn.

3 ngày cuối tuần (19/8 - 21/8) hứa hẹn là khoảng thời gian đầy hy vọng với người tuổi Hợi. Con giáp này chỉ cần giữ vững tinh thần thì sự nghiệp sẽ càng thành công vượt trội. Qua tuần mới, người tuổi Hợi sẽ có cơ hội phát triển vượt bậc trong công việc, tài lộc ngày càng tốt.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

N.N (T/h)