Phụ Nữ Sức Khỏe

Liên tiếp 4 ngày tới (14, 15, 16, 17/1/2023), Phật Bà hiển linh 'phù hộ độ trì' cho 3 con giáp qua ải khổ, nợ nần trả hết trong nốt nhạc, vận trình trải đầy vinh quang

Tuổi Thân 

Người tuổi Thân có khả năng tập trung cao độ và cháy hết mình trong thời điểm cuối tháng 10 này. Bạn làm việc có quy trình rõ ràng, kế hoạch đầu cuối chuẩn chỉnh nên dễ chiếm được lòng tin của lãnh đạo. Chính hiệu suất công việc mà bạn tạo ra sẽ mở ra cho bạn cơ hội phát triển mạnh mẽ trong tương lai gần. 

Bạn nên tranh thủ thời điểm vàng này để bung tỏa sức lực cũng như năng lượng, sự sáng tạo vốn có của mình nhằm thiết lập bước tiến xa hơn - Ảnh minh họa: Internet

4 ngày tới (14, 15, 16, 17/1/2023), là thời điểm vượng nhất trong tháng của bản mệnh. Bạn nên tranh thủ thời điểm vàng này để bung tỏa sức lực cũng như năng lượng, sự sáng tạo vốn có của mình nhằm thiết lập bước tiến xa hơn. 

Thật may mắn khi cả Chính Tài và Thiên Tài chiếu rọi, hậu thuẫn, nâng bước bạn đi tạo ra những khoản thưởng hậu hĩnh. Nhờ có khoản tiền này mà con giáp này hoàn toàn có thể thoải mái chi tiêu, chi trả cho những kế hoạch mua sắm bạn đề ra trước đó. 

Tuổi Ngọ 

Là một con giáp thích bay nhảy, luôn tìm đến những điều mình thích thay vì những điều mình cần nên con giáp này không bị nặng quá nhiều về mặt kinh tế, chẳng những vậy đây còn được xem là điểm mạnh khiến con giáp này phát triển tư duy mới mẻ, sáng tạo. 

Bạn hoàn toàn có thể thể hiện năng lực của bản thân mình cho cấp trên và đồng nghiệp thấy được - Ảnh minh họa: Internet

Thời gian trước, con giáp này chịu không ít áp lực đến từ phía gia đình khi bản thân lúc nào cũng phải tự nhắc nhở mình rằng luôn phải thành công, áp lực thành công đè nặng lên đôi vai khiến bạn không ít lần tưởng chừng gục ngã vì quá mệt mỏi. 

Đăc biệt với người làm công ăn lương khi có cố gắng nhiều đến đâu thì kết quả vẫn luôn không được công nhận, thậm chí có lúc còn bị trách phạt. Thế nhưng, 4 ngày tới (14, 15, 16, 17/1/2023), bạn hoàn toàn có thể thể hiện năng lực của bản thân mình cho cấp trên và đồng nghiệp thấy được. 

Tuổi Thìn  

Người tuổi Thìn là người thông minh, tư duy linh hoạt nhưng nhiều lúc lại quá khôn lỏi mà chỉ vì lợi ích nhỏ bé trước mắt mà bỏ qua cơ hội lớn.

4 ngày tới (14, 15, 16, 17/1/2023), vận thế của người tuổi Thìn khởi sắc mạnh mẽ, con giáp này làm việc gì cũng thuận lợi hanh thông. Đặc biệt khi đã biết nhìn nhận nhược điểm của bản thân mà sửa đổi, người tuổi Thìn có thể có tầm nhìn xa hơn và nắm bắt được những cơ hội lớn, từ đó trở nên giàu có.

Khi đã biết nhìn nhận nhược điểm của bản thân mà sửa đổi, người tuổi Thìn có thể có tầm nhìn xa hơn và nắm bắt được những cơ hội lớn, từ đó trở nên giàu có - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH)