Phụ Nữ Sức Khỏe

Lâm Khánh Chi đăng đàn bóng gió về sự 'tử tế', nghi vấn 'dằn mặt' ai đó, động thái mới đây khiến dân tình bất ngờ

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi khiến dân tình không khỏi xôn xao khi đăng tải bài viết thể hiện sự bức xúc như đăng "dần mặt" ai đó. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Tôi tử tế và tốt với bạn không phải là tôi ngu. Mà tôi muốn có thêm một người bạn tốt thôi. Một lần thôi bạn nhé sẽ không có lần thứ 2 đâu, chào bạn!".

Hình ảnh mới nhất được Lâm Khánh Chi trên trang cá nhân - Ảnh: FBNV

Bài đăng ngay lập tức nhận về đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Bên dưới phần bình luận, nhiều fan hâm mộ đã bày tỏ sự an ủi, mong cô có thể "lướt qua cho nhẹ lòng" cũng như hy vọng nhiều điều tốt đẹp có thể đến với  "công chúa".

Tuy nhiên, bất ngờ hơn, hiện tại, nữ ca sĩ đã cho "bay màu" dòng trạng thái mà không giải thích gì thêm. Dù chưa rõ thực hư thế nào nhưng sự việc khiến không ít người tò mò.

Bài viết đã bị xóa ngay sau đó - Ảnh: FBNV

Lâm Khánh Chi là một trong những người đẹp chuyển giới nổi tiếng của showbiz Việt. Vào cuối năm ngoái, thông tin Lâm Khánh Chi ly hôn với Phi Hùng khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Vào thời điểm ấy, Phi Hùng đã lên tiếng "tố" Lâm Khánh Chi cặp kè với tình trẻ Song Duy khiến vợ chồng rạng nứt. Trước thông tin trên, Lâm Khánh Chi lập tức phủ nhận.

Lâm Khành Chi từng vướng nhiều ôn ào ly hôn - Ảnh: Internet

Hiện tại, sau nhiều ồn ào, Phi Hùng đã tìm thấy hạnh phúc bên bạn gái mới còn Lâm Khánh Chi thì thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện cùng "người tình tin đồn". Nữ ca sĩ cũng cho biết bản thân đang tập trung vào sự nghiệp, dạy dỗ quý tử đầu lòng.

Phương Chang (TH)