Phụ Nữ Sức Khỏe

Bà Hoàng Thị Đàn: Kinh doanh là tận hưởng niềm đam mê

Xã hội ngày càng phát triển mang đến cho mọi người những cơ hội kinh doanh mới, không phân biệt phụ nữ hay nam giới, chỉ cần bạn yêu thích, đam mê, nổ lực và hết lòng với công việc mình chọn, bạn chắc hẳn sẽ thành công. Đa phần chúng ta nghĩ rằng: phụ nữ gắn với những công việc về nữ công gia chánh còn cánh đàn ông sẽ đảm nhận những công việc liên quan đến công nghệ, kỹ thuật.

Bà Hoàng Thị Đàn.

Tuy nhiên, đối với bà Hoàng Thị Đàn, Giám đốc Công ty TNHH Điện Tử SUYANG, chúng ta lại thấy phần ngược lại. Cũng là một người phụ nữ yêu hoa, thích nghe nhạc nhưng với tính cẩn trọng và quyết đoán, bà Đàn đã gặt hái được thành công trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị âm thanh. Chúng tôi có cơ hội trò chuyện cùng bà Đàn, lắng nghe những chia sẽ của bà về công việc của mình.

Khi được hỏi cơ duyên nào đưa Bà đến với ngành âm thanh, bà trả lời: “Chuyên ngành của tôi là marketing, đến với  ngành âm thanh là do ông xã là một kỹ sư điện tử, ông xã rất thích nghiên cứu, học hỏi tìm tòi những cái mới trong ngành âm thanh, tôi cũng theo ông riết rồi  đam mê lúc nào không biết.

Sau một thời gian nghiên cứu, công ty tôi cũng cho ra đời những sản phẩm loa, amply, đầu midi 5 số, micro chuyên dùng cho karaoke gia đình và kinh doanh. Sau một thời gian nắm rõ ngành âm thanh về lĩnh vực karaoke tôi bắt đầu lấn sân qua thiết bị âm thanh chuyên nghiệp như power, mixer, Equalizer, Crossover, loa công suất lớn dùng cho sân khấu, bar club, café, hội trường, hát với nhau…”.

- Được biết hiện tại Công ty SUYANG đang rất thành công trong lĩnh vực cung cấp thiết bị âm thanh chuyên nghiệp, vậy bà có trăn trở hay tâm nguyện gì đối với ngành này ?

- Tôi vẫn luôn nghĩ đến việc làm sao để ngày càng cải tiến, nâng cao chất lượng, mẫu mã để đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những thiết bị âm thanh karaoke, gia đình, âm thanh chuyên nghiệp những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất. Và tôi thực hiện điều này với chương trình Thu cũ đổi mới, Dùng thử sản phẩm trong vòng 15 ngày để khách hàng tin tưởng tiếp cận sản phẩm và hỗ trợ âm thanh , chuyên nghiệp cho trường học, nhà thờ, chùa, các cơ quan ban ngành.

- Bản thân là một người phụ nữ nhưng lại hoạt động trong lĩnh vực về kỹ thuật chắc hẳn đã gây cho bà không ít khó khăn?

- Những lúc đi gặp đối tác, đi công tác, tư vấn kỹ thuật, khách hàng thường e ngại trong những lần tiếp xúc lúc đầu. Tuy nhiên, với lợi thế của một người phụ nữ, tôi dễ dàng tiếp xúc, trao đổi và luôn kiên nhẫn lắng  nghe tâm tư nguyện vọng của đại lý, nên cũng được các đại lý trên khắp các tỉnh thành ủng hộ nhiệt tình. Hiện tại sản phẩm của công ty đã có mặt trên khắp các tỉnh thành trong nước.

- Đối với công việc, bà cho rằng điều gì là quan trong nhất để góp phần tạo nên sự thành công?

Dù làm bất cứ việc gì thì vẫn ghi nhớ một điều là: đi chậm, chắc chắn luôn nỗ lực cho ra đời những sản phẩm mới, lấy sự thành công của đối tác là thành công cho công ty và bản thân.

- Cuối cùng, bà có thể chia s những thông điệp đến với mọi người phụ nữ muốn làm kinh doanh trong thời gian tới?

- Làm việc gì nhất thiết phải có đam mê, nỗ lực hết mình và quan trọng là đồng vợ đồng chồng…Đây là điều tiên quyết để phụ nữ hiện đại xây dựng cho mình một mái ấm hạnh phúc và một sự nghiệp vững chắc.

Cảm ơn bà cùng những chia sẽ rất chân tình và quý báu, chúc bà thành công hơn nữa trong công việc và hạnh phúc cùng gia đình.

PV

congthuan