Phụ Nữ Sức Khỏe

Kim Hiền chia sẻ điều tâm linh kỳ lạ liên quan đến mẹ ruột vừa qua đời

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Kim Hiền đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về điều kỳ lạ xuất hiện trong ngày sinh nhật con trai Sonic. Cô tin rằng điều đặc biệt này có liên quan đến người mẹ đã khuất cách đây không lâu.

Kim Hiền viết: "Tối qua, bướm lại về nhưng khác 2 ngày trước là xuống nhà đậu chính giữa mọi người khi đang sinh hoạt gia đình! Chắc có lẽ về mừng sinh nhật Sonic nên mẹ lại về với nhà con, giờ thì mẹ có thể cạnh con và cháu khi mẹ nhớ rồi chỉ là linh hồn nhưng mẹ cũng an lòng khi nhìn thấy con và 2 cháu sống như mẹ mong muốn...

Mẹ từng nói với anh hai con: Mẹ trả hết nợ đời mẹ sẽ sang Mỹ sống cùng con... Dù như thế nào, dù mọi thứ xảy ra nhưng câu nói của mẹ làm lòng mình ấm áp hơn vì mẹ hay nói mẹ không thích đi đâu chỉ muốn ở nhà lo bàn thờ tổ tiên".

dien vien kim hien

dien vien kim hien 1
Tối qua, Kim Hiền tổ chức buổi tiệc nhỏ mừng sinh nhật con trai Sonic - Ảnh: FB
dien vien kim hien 2
Cô chia sẻ về chú bướm kỳ lạ thường xuất hiện trong nhà thời gian qua - Ảnh: FB

Trước đó, nàng "Út Ráng" đăng tải nhiều bài viết chia sẻ về một chú bướm bay vào nhà. Nữ diễn viên đã bật khóc vì xúc động, cô tin rằng đó là điều tâm linh liên quan đến người mẹ kính yêu.

"Có lẽ ngày mai sinh nhật Yvona, mẹ đã ở lại rất lâu, trên tay Yvona. Yvona đã khóc như trong tiềm thức vì không cho bay đi đâu! Tôi đã khóc trong sự ấm áp vì biết mẹ đã cạnh mình! Tôi ghi hình lại mọi thứ vì những câu nói của Yvona dành cho điều này, giọt nước mắt mà có lẽ sau này Yvona và Sonic sẽ hiểu về tâm linh! Bình an và sức mạnh, điều kỳ diệu phải không cả nhà!", Kim Hiền viết.

dien vien kim hien 3

dien vien kim hien 4
Cô đăng tải nhiều bài viết về chú bướm kỳ lạ và tin rằng có liên quan đến mẹ ruột - Ảnh: FB

Mẹ diễn viên Kim Hiền vừa qua đời cách đây không lâu. Tuy nhiên vì tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các đường bay quốc tế đều tạm ngưng nên cô không thể về chịu tang.

Khánh Linh(TH)