Phụ Nữ Sức Khỏe

Kim đồng hồ vừa chạy đến 7h, trong 7 ngày tới, 3 con giáp bơi trong biển vàng, ngân khố lấp đầy, vận may tăng vọt, vận đào hoa cuộn trào

Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Thân

Nhìn chung, các bạn tuổi Thân không những luôn hành xử khôn khéo mà còn rất thông minh và linh hoạt. Những người tuổi Thân thích hợp trong các công cuộc đàm phán bởi lẽ từ cách trò chuyện hài hước hóm hỉnh của bạn khiến đối phương cảm thấy tin cậy và có thể tiến hành hợp tác dễ dàng hơn.

Những người bạn lanh lợi này vận may sẽ tăng vọt, những độc khí và nghiệp chướng trước đó sẽ không cánh mà bay. Cho đến tận 7 ngày sau thì mới vơi đi các thời khắc phát tài phát lộc này lận đó. Nếu bạn nhanh chóng nắm bắt thời cơ thì không những ngân khố được lấp đầy, tiền bạc rủng rỉnh mà còn được vận đào hoa cuộn trào nghênh đón. Người mang duyên tiền định cũng bất ngờ đến bên cạnh bạn, cùng bạn trải qua một cuộc sống thật hạnh phúc và dồi dào sức khỏe.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi luôn là những người tốt bụng, lương thiện và được bạn bè yêu mến nhất. Trong 7 ngày tới, những bạn tuổi Hợi công việc hanh thông thuận lợi, tiền bạc ổn định, tuy nhiên sự nghiệp cũng gặp không ít trắc trở, thậm chí ảnh hưởng thu nhập kinh tế.

May mắn thay, vận đen sẽ trở mặt và vẫy tay tạm biệt Hợi Hợi ngay khi bạn bắt tay vào giải quyết chúng thôi. Bạn sẽ được quý nhân giúp đỡ, hàng loạt sự kiện may mắn liên tiếp diễn ra, tiền tài bao vây, thời đến cản không kịp.

Tâm trạng của tiểu Hợi cũng vì thế ngày càng ung dung thoải mái, vô lo vô nghĩ, tài lộc dồi dào luôn nhé. Mọi việc sẽ đến một cách thuận lợi và suôn sẻ, dù là ở nơi công tác phương xa hay trong công việc đàm phán buôn bán làm ăn, may mắn cũng sẽ luôn vì bạn mà đến đấy.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu là những người yêu thích sự hoàn mỹ, biết quý trọng thời gian và nắm bắt cơ hội. Tại nơi công tác, các bạn ấy luôn làm việc chăm chỉ và cầu tiến, dựa vào mồ hôi và nước mắt để đạt được vị trí tha thiết ước mơ.

Tuy nhiên, mở đầu tháng có lẽ tài lộc của tuổi Dậu không mấy lạc quan, bạn cũng có thể nhận ra một điều rằng những xui xẻo đó bắt đầu từ những thói quen xấu của bản thân, đừng tự đưa mình vào vòng luẩn quẩn nhé. Bạn có thể học hỏi từ những ưu điểm của người khác nhưng đừng cố bao biện cho bản thân.

Vận may liên tiếp, công việc thuận buồm xuôi gió, có quý nhân giúp đỡ. Sự nghiệp leo lên một tầm cao mới, này có khả năng sẽ thu lợi lớn, phúc chồng phúc nghênh tiếp. Hơn thế nữa, người tuổi Dậu sẽ gặp được đối tượng ưng ý, nếu biết nắm bắt có thể sẽ trở thành bạn đời trăm năm.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

 

Thanh Trúc (TH)