Phụ Nữ Sức Khỏe

Không phải Lâm Canh Tân - Tống Dật, Tống Tổ Nhi và Lưu Vũ Ninh xác nhận nên duyên trong dự án cổ trang Khom Lưng

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Chiết Yêu (tên cũ là Khom Lưng) đã mở weibo, chính thức xác nhận cặp đôi chính của bộ phim sẽ do Tống Tổ Nhi và Lưu Vũ Ninh đảm nhận. Về phía đội ngũ sản xuất, kịch bản phim sẽ được chấp bút bởi người từng đứng sau thành công của bộ phim cổ trang đình đám Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn của Triệu Lộ Tư. Trong khi đó quá trình quay sẽ do đạo diễn của Ở Rể, Dữ Phượng Hành... chỉ đạo.

Trước đó, có tin đồn, dự án Khom Lưng đã chốt dàn cast chính là Lâm Canh Tân và Tống Dật. Tuy nhiên, không lâu sau đó, CEO công ty Tống Dật đã vội vàng lên tiếng phủ nhận, nói rằng mỹ nhân 8x chưa từng tiếp xúc qua Khom Lưng, nên sẽ khó có chuyện Tống Dật góp mặt trong dự án này. Chưa dừng tại đó, ngày hôm sau phía Lâm Canh Tân cũng tiếp bước Tống Dật đăng đàn bác bỏ tin đồn trên một cách thẳng thừng, khiến dư luận hụt hẫng vì họ đã rất mong chờ được chứng kiến lần kết đôi của Lâm Canh Tân và Tống Dật.

Chiết Yêu được chuyển thể từ tiểu thuyết Khom Lưng của nhà văn Bồng Lai Khách. Nội dung xoay quanh câu chuyện tình đầy ân oán của Ngụy Thiệu và Kiều Man. Ngụy Thiệu vì mất cha mà trải qua nỗi đau khôn cùng, khiến y phải dốc sức mà gồng gánh cả gia tộc. Trong thời thế loạn lạc, Ngụy Thiệu dẫn theo tộc nhân để rửa sạch mối thù năm xưa nhưng trong quá trình đó lại nhận ra bách tính cần hòa bình hơn là chiến tranh và báo thù. Vì bách tính, y ngỏ lời liên hôn với con gái của Kiều gia, gia tộc từng phản bội nhà họ Ngụy năm xưa. Lúc này, nữ nhi nhà họ Kiều là Kiều Man cũng bị thúc giục liên hôn.

Kiều Man luôn biết rằng Ngụy Thiệu lấy mình chẳng qua cũng chỉ là kế hoãn binh, lại nghe đồn rằng Ngụy Thiệu là một ma đầu khát máu chiến tranh nên nàng sống trong Ngụy gia luôn cẩn trọng từng chút một, lúc nào cũng trong tâm thế như đi trên lớp băng mỏng. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, cả hai sống chung lâu ngày dần dần đã bị thu hút bởi đối phương, cuối cùng đem lòng yêu nhau. Thế nhưng trong tình yêu của họ vẫn luôn ẩn chứa khúc mắc là ân oán của thế hệ trước, liệu họ có đủ ăn ý để hóa giải khúc mắc giữa hai gia tộc, cùng nhau viết nên câu chuyện tình đẹp

 

Húc Phượng (TH)