Phụ Nữ Sức Khỏe

Không chỉ bị body shaming, Dương Tử còn nhận về 'lời khuyên' bỏ sự nghiệp diễn xuất thuở mới vào nghề

Trước khi đạt được đỉnh cao sự nghiệp như hiện nay, Dương Tử từng bị công chúng và ngay cả người trong ngành hoài nghi năng lực. Thậm chí trước lúc được đánh giá là sở hữu nhan sắc xinh đẹp như thời điểm hiện tại, ít ai biết rằng người đẹp họ Dương từng bị body shaming và không có đủ năng lực để trở thành diễn viên giỏi.

Dương Tử - Ảnh: Internet

Cụ thể theo một bài viết của một blogger nổi tiếng xứ Trung cho biết nhà sản xuất kiêm biên kịch Vu Chính trong quá khứ đã từng chê Dương Tử không có khí chất và nhan sắc để làm một minh tinh. Chưa kể Vu Chính còn nhẫn tâm đưa ra lời khuyên nên từ bỏ sự nghiệp diễn xuất đi thì hơn dành cho Dương Tử. 

Thời điểm đó, Vu Chính được công chúng cùng người trong giới tung hô khá nhiều vì có con mắt nhìn người cực chuẩn, giúp Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên, dù có giỏi cách mấy thì Vu Chính cũng không thể ngờ rằng con mắt của mình cũng có ngày sai và người làm được điều đó chính là Dương Tử. 

Cũng theo lời blogger, tới khi cái tên Dương Tử vang danh thiên hạ, Vu Chính lại quay ngoắt 180 độ, thái độ niềm nở vô cùng. Anh dành nhiều lời khen và hy vọng có cơ hội hợp tác với cô nàng. 

Vu Chính muốn Hứa Khải hợp tác cùng Dương Tử - Ảnh: Internet
Dư Hoài (TH)