Phụ Nữ Sức Khỏe

Không ai may mắn bằng 3 con giáp này trong 5 ngày tới (13-17/10): Trăm bề thuận lợi trôi chảy, kiếm tiền dễ dàng như trở bàn tay, tình cảm có tín hiệu vui

Tuổi Ngọ

Trời sinh những người tuổi Ngọ rất giỏi vượt qua thử thách trong cuộc sống, cách cư xử khéo léo. Họ hiểu rõ khả năng của mình nên dễ dàng thành công trong cuộc sống.

Ảnh minh họa: Internet

Trong 5 ngày tới (13-17/10), người tuổi Ngọ sẽ phát triển sự nghiệp của con giáp này, nữ tuổi Ngọ rất mạnh mẽ, nếu có thể nắm được ngày Tam hợp trong số mệnh thì nhất định tương lai sẽ tươi sáng. 

Nhờ có cát tinh chiếu mệnh nên thời điểm này cát khí của Ngọ vượng phát vô cùng, vận may tăng tiến rất thích hợp cho các hoạt động cầu tài, mở cửa hàng, khai trương. Thời điểm công việc thuận lợi hơn người, nếu đi công tác, làm ăn xa hoặc chuyển việc, bạn sẽ được nhân đôi may mắn.

Trong thời gian này, những người tuổi Ngọ sẽ có chuyện vui trong gia đình, vợ chồng hòa thuận yên ấm, con cái ngoan ngoãn. Còn những người độc thân sẽ sớm tìm được một nửa thích hợp. Hạnh phúc trong cuộc sống cũng chỉ cần như vậy mà thôi.

Tuổi Mão

Trong 5 ngày sắp tới (13-17/10), trời đã định sẵn những người tuổi Mão gặp khá nhiều may mắn từ trên phương diện tài lộc lẫn chuyện tình cảm.  Trong con đường công danh đây chính là giai đoạn tuổi Mão có cơ hội khẳng định giá trị bản thân của mình và họ có cơ hội thăng quan tiên chức được tăng lương tăng thưởng.

Ảnh minh họa: Internet

Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng sẽ đem tới tác động tích cực cho bạn. Những nỗ lực mà bạn bỏ ra trước đây cũng có thể được đền đáp, có thể tạo ra vô số của cải dư thừa. Thông qua kế hoạch đầu tư hoặc phương pháp quản lý tài chính của riêng bạn thì sẽ có được tiền bạc bất ngờ, thu được một số tiền lớn và bỏ túi thành công, bản mệnh có quyền được mong đợi sống một cuộc sống giàu có và thoải mái.

Trong đời sống tình cảm người tuổi Mão cũng khởi sắc hơn, cụ thể những người độc thân có thể hy vọng tìm thấy nửa kia ưng ý cho mình. Người tuổi Mão đã có đôi sẽ có cơ hội nhận thêm nhiều tin vui khiến cuộc sống của bạn thêm viên mãn.

Tuổi Thân

Trong 12 con giáp thì những người tuổi Thân là những người thông minh, tài giỏi, biết nắm bắt cơ hội để xây dựng cuộc sống sung túc hơn người khác. Những người tuổi Thân khi đã đam mê và yêu thích cái gì sẽ làm đến cùng và dù gặp khó khăn bản mệnh cũng không chịu khuất phục, lùi bước.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi chỉ rõ trong vòng 5 ngày tới (13-17/10), người tuổi Thân sẽ gặp được quý nhân của cuộc đời mình. Chính người này sẽ chỉ đường chỉ lối cho tuổi Thân tìm được hướng đi tốt trong tương lai. Nhờ vậy mà công việc của tuổi Thân diễn ra suôn sẻ, tài vận dồi dào, cuộc sống tinh thần thoải mái không còn phải lo nghĩ gì nữa trong tương lai.

Cát tinh Thái Dương mang đến tin vui cho người làm kinh tế. Bản mệnh đi làm ăn xa được nhiều may mắn, làm ăn phát đạt, nhất là với nam giới. Với người làm công ăn lương, tài lộc trong tuần cũng khá ổn định khi cả nguồn thu chính và phụ cùng tăng.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

 

Mộc Miên (TH)