Phụ Nữ Sức Khỏe

Khoảnh khắc 'cô - trò' Thư Kỳ và Tiêu Chiến tái hợp chung khung hình sau 8 năm gây sốt cộng đồng mạng

Mới đây, mạng xã hội lan truyền khoảnh khắc trong một sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao đình đám, những cái tên gây chú ý phải kể đến như: Thư Kỳ, Tiêu Chiến, Nghê Ni, Lộc Hàm...Đáng chú ý, khoảnh khắc nam diễn viên trẻ Tiêu Chiến đứng bên cạnh ‘chị đẹp’ Thư Kỳ ngay lập tức gây xôn xao cõi mạng.

Theo đó, Thư Kỳ dùng điện thoại của mình ‘selfie’ cùng ‘đàn em’ Tiêu Chiến. Nữ diễn viên luôn nở nụ cười, thể hiện sự vui vẻ, thân thiện khi tạo dáng chụp hình cùng đàn em trong nghề. Bên cạnh đó Tiêu Chiến khá tinh tế khi chủ động cúi người xuống để không tạo quá nhiều sự chênh lệch với Thư Kỳ. Dù đoạn clip được khi lại trong không gian thiếu ánh sáng, nhưng gương mặt của hai cô trò Tiêu Chiến và Thư Kỳ vẫn tỏa sáng cả khung hình.

Được biết, Thư Kỳ là người có công phát hiện ra Tiêu Chiến từ show Bùng Cháy Đi Thiếu Niên vào 2015. Trong suốt quá trình tham gia show, Thư Kỳ đã hướng dẫn Tiêu Chiến rất nhiều điều, từ việc giúp nam diễn viên nắm bắt nhịp điệu khi hát, nhảy cho tới thể hiện cảm xúc bằng ánh mắt. Tiêu Chiến cũng từng chia sẻ rằng, Thư Kỳ đã thực sự giúp đỡ anh rất nhiều.

Trải qua nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, Tiêu Chiến đã nhận được sự ủng hộ và yêu mến của nhiều tiền bối trong nghề. Không ít lần những hành động tinh tế, khéo léo từ nam diễn viên đã nhanh chóng trở thành chủ đề được cư dân mạng bàn tán vô cùng sôi nổi. Dù hiện tại đã sở hữu độ nổi tiếng nhất định, tuy nhiên anh chàng vẫn bày tỏ sự khiêm tốn, điềm đạm mỗi khi xuất hiện trước công chúng và trò chuyện với người hâm mộ.

Húc Phượng (TH)