Phụ Nữ Sức Khỏe

Kể từ ngày 5/9/2022, 3 con giáp đón đầu tài lộc, tiền bạc ngập kho, sự nghiệp khởi sắc, trúng số bất ngờ, mua nhà sắm xe không cần lo về giá

Tuổi Thân

Các chuyên gia phong thủy nói rằng, kể từ ngày mai (5/9), những người tuổi Thân vốn ham học hỏi, hay tò mò. Đối với những bản mệnh còn đi học, trong khoảng thời gian tới, con giáp này sẽ đạt được những thành tích rất ấn tượng. Trong khi đó, những người tuổi này đã đi làm nhưng có sở thích, đam mê riêng thì có thể thử phát triển được sở thích đó của mình thành công việc thứ 2, từ đó kiếm thêm một khoản thu nhập. Nếu người tuổi Thân quyết định mua xổ số thì khả năng trúng giải cũng khá cao.

Dù đang kiếm được nhiều tiền thế nào đi nữa thì khi thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể, bản mệnh cũng nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn - Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, sao Thiên Cẩu chiếu mệnh cũng chỉ ra rằng người tuổi Thân dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bản mệnh cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, cũng không nên ôm hết việc vào người. Dù đang kiếm được nhiều tiền thế nào đi nữa thì khi thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể, bản mệnh cũng nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

Chuyện tình cảm lại là một điểm sáng nữa trong vận trình của bản mệnh. Dường như con giáp này đã bước qua khỏi quá khứ và có những suy nghĩ lạc quan, tích cực hơn về tình yêu. Những chú Khỉ sẵn sàng gặp gỡ những đối tượng được giới thiệu, hi vọng tìm được người phù hợp với mình.

Bảo Bình (TH)