Phụ Nữ Sức Khỏe

Kể từ ngày 20/8/2022, vận hạn đi qua, niềm vui kéo đến, 3 con giáp may mắn trúng số độc đắc, tiền tài rủng rỉnh trong tay, số mệnh thăng hoa, an nhàn hưởng phúc

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, Dậu dù là đàn ông hay phụ nữ đều chịu thương chịu khó, không ngại khó khăn. Họ dám dấn thân, hết mình vì công việc và nỗ lực không ngừng nên được cấp trên trọng dụng, đồng nghiệp kiêng nể. Nhờ thế, càng làm việc Dậu càng có nhiều cơ hội thăng chức tăng lương.

Kể từ ngày 20/8/2022, nhờ có cát tinh chiếu mệnh nên tiền sẽ đổ vào nhà Dậu tới tấp. Thức trắng đêm để đếm tiền, sung sướng như tiên, nhà xe có đủ là chuyện dễ như trở bàn tay với con giáp may mắn giàu sang này.

con giap may man 1
Kể từ ngày 20/8/2022, nhờ có cát tinh chiếu mệnh nên tiền sẽ đổ vào nhà Dậu tới tấp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Kể từ ngày 20/8/2022, người tuổi Tỵ được Thần Tài ưu ái khá nhiều, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh trong tay, tiền cứ hết rồi lại có, chẳng cần tốn nhiều công sức để tìm kiếm mà vẫn luôn có cơ hội kiếm tiền bày ra trước mắt. Khởi đầu năm mới suôn sẻ báo hiệu những điều tốt lành đến với con giáp này.

Người làm kinh doanh có thể sẽ đón nhận lợi nhuận tăng cao, nên xem xét đến việc mở rộng quy mô kinh doanh. Tài trí, khả năng ứng biến cùng sự quyết đoán của con giáp này sẽ giúp cho người tuổi Tỵ có vận trình vượng phát.

con giap may man 2
Kể từ ngày 20/8/2022, người tuổi Tỵ được Thần Tài ưu ái khá nhiều, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh trong tay - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp cho hay, người tuổi Tuất thích giao tiếp, kết bạn và sẵn sàng mở lòng với những người xung quanh nên họ thường có mối quan hệ xã hội rộng rãi. Đây cũng là lý do khiến họ thường có quý nhân sẵn sàng giúp đỡ khi khó khăn, mang đến nhiều cơ hội.

Kể từ ngày 20/8/2022, con giáp tuổi Tuất được cát tinh soi chiếu nên cơ hội kiếm tiền mở ra trước mắt. Không chỉ sự nghiệp hanh thông, họ làm điều gì cũng thuận lợi, được nhiều người ủng hộ. Hãy tranh thủ thời gian nhiều may mắn này để giải quyết tồn đọng cũ, triển khai những dự án mới nhé.

con giap may man 3
Kể từ ngày 20/8/2022, con giáp tuổi Tuất được cát tinh soi chiếu nên cơ hội kiếm tiền mở ra trước mắt - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH)