Phụ Nữ Sức Khỏe

Kể từ ngày 16/9 Âm lịch, 3 con giáp hưởng cạn lộc trời, tài khí chạm đỉnh, buôn bán phát đạt, giàu có phủ phê, nhà chẳng có gì ngoài tiền

Tuổi Ngọ

Ngày bán hợp kể từ 16/9 Âm lịch, đường tài lộc của người tuổi Ngọ đang vô cùng vượng phát. Người làm ăn kinh doanh thì có thể sẽ nhận được hay tiền lãi từ việc đầu tư. Chuyện kinh doanh buôn bán hợp tác có lợi, tiền bạc thu về đủ để quay vòng vốn, mở rộng quy mô buôn bán. Người làm công ăn lương nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức của mình.

Thiên Tài cũng là cát thần giúp cho tuổi Ngọ vững vàng trên con đường tìm kiếm tài lộc cho mình. Bản mệnh là người có tính toán và đầu óc kinh doanh nên tiết kiệm và đầu tư hợp lý với số tiền mình có. Đúng với sở trường của mình, Ngọ thoải mái phát huy những gì mình có, tự tin với khả năng của bản thân và giành được những bước tiến lớn trong tiền tài.

Ngày bán hợp kể từ 16/9 Âm lịch, đường tài lộc của người tuổi Ngọ đang vô cùng vượng phát. Người làm ăn kinh doanh thì có thể sẽ nhận được hay tiền lãi từ việc đầu tư. Ảnh minh họa

Tuổi Mão

Kể từ 16/9 Âm lịch người tuổi Mão tài lộc rực sáng nhờ Thiên Tài giúp sức. Con giáp này có thể sẽ kiếm được bộn tiền từ nghề tay trái của mình đó, bạn sẽ phải ngạc nhiên với số tiền ấy. Đặc biệt những bạn làm ăn buôn bán có một ngày kinh doanh phát tài, tiền bạc thu về là nguồn lợi nhuận khổng lồ. 

Một số người làm đầu tư, kinh doanh nên mạnh mẽ và quyết đoán hơn khi đưa ra quyết định. Cơ hội một khi đã bỏ lỡ thì rất khó có thể quay trở lại. Quý nhân có thể xuất hiện để giúp tuổi Mão đưa ra định hướng cho tương lai và thực hiện kế hoạch đầu tư một cách trơn tru hơn. Hãy lắng nghe quý nhân này rồi con giáp sẽ thu lại khoản lời lãi gấp bội trong tương lai.

Kể từ 16/9 Âm lịch người tuổi Mão tài lộc rực sáng nhờ Thiên Tài giúp sức. Con giáp này có thể sẽ kiếm được bộn tiền từ nghề tay trái của mình đó, bạn sẽ phải ngạc nhiên với số tiền ấy. Ảnh minh họa

Tuổi Hợi

Tử vi của 12 con giáp cho hay kể từ 16/9 Âm lịch là thời điểm tài chính dồi dào đối với tuổi Hợi, đặc biệt với những ai đang làm nghề tự do. Hợi sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong công việc, nếu là việc ký kết làm ăn, sẽ tìm được mối đầu tư hứa hẹn. Con giáp này có thể được tận hưởng thành quả xứng đáng với công sức bấy lâu nay, thậm chí còn được thưởng thêm.

Nhờ có thần Tài điểm mặt chỉ tên, con giáp này luôn vây quanh bởi năng lượng tích cực, tiền bạc, tài lộc đổ về nhiều đến bất ngờ. Thời gian tới không cần đụng tay đụng chân quá nhiều, tuổi Hợi vẫn sẽ tận hưởng được thành quả mà bản mệnh đã vất vả làm suốt thời gian qua. Đây cũng là cơ hội cho người tuổi Hợi tích cực mà bứt phá hơn nữa, hưởng trọn thành công. 

Tử vi của 12 con giáp cho hay kể từ 16/9 Âm lịch là thời điểm tài chính dồi dào đối với tuổi Hợi, đặc biệt với những ai đang làm nghề tự do. Hợi sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong công việc, nếu là việc ký kết làm ăn, sẽ tìm được mối đầu tư hứa hẹn. Ảnh minh họa

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

 

 

Minh Châu (TH)